Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020-2021 và triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022

Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020-2021 và triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022

Updated : 2021/12/29

Nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020-2021và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động, phong trào Đoàn, sáng ngày 26/12/2021, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020-2021 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2021-2022". Hội nghị đã được diễn ra theo hình thức trực tuyến trên nền tảng Microsoft Teams.

Tham dự Hội nghị, về phía Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Đà Nẵng có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thành Đạt - Phó Bí thư Đoàn Đại học Đà Nẵng; về phía lãnh đạo Nhà trường có TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Đảng ủy viên phụ trách Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường, Bí thư và Phó Bí thư các Chi đoàn Cán bộ Giảng viên, các đồng chí trong Ban Chấp hành các Liên Chi đoàn, Chi đoàn trực thuộc, các đồng chí là đoàn viên, sinh viên Nhà trường.
 
 
Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Đoàn trường đã tổng kết lại những hoạt động và kết quả đã đạt được trong Công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong năm học 2020-2021, đồng thời, triển khai kế hoạch, những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2021-2022. Trong đó, báo cáo nêu rõ: Các hoạt động tình nguyện, công tác xã hội được Ban Chấp hành Đoàn trường tổ chức thường xuyên và đã trở thành nét đẹp văn hóa trong đoàn viên, thanh niên nhà trường như: hoạt động Ngày Chủ nhật xanh, dọn vệ sinh khuôn viên và khu vực xung quanh trường, Tổ chức thành công 03 đợt Ngày hội Hiến máu nhân đạo; các hoạt động tình nguyện Đông Xuân, các chương trình giảng dạy tiếng Anh tình nguyện tại các mái ấm tình thương, tham gia dự án cộng đồng S-Generation để ủng hộ vào Quỹ 20 tỷ đồng mua vaccine ngừa Covid-19 cho Việt Nam, thực hiện quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt, đồng bào nghèo; tổ chức nhiều đợt hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn cho ảnh hưởng của dịch Covid-19 và các đợt bão, lũ; Đoàn viên Nhà trường tham gia làm tình nguyện viên hỗ trợ tại các chốt kiểm dịch của Thành phố; tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường; thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, thăm và tặng quà các Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng cũng như các gia đình chính sách.
 
Hội nghị cùng nhìn lại những hoạt động của Đoàn Thanh niên Nhà trường trong năm học 2020-2021 qua video tổng kết của Ban Tổ chức
 
Ghi nhận những kết quả đạt được của tuổi trẻ Nhà trường trong năm học 2020-2021,  thay mặt cho Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha đã biểu dương những thành tích đó và ghi nhận sự đóng góp của toàn thể đội ngũ cán bộ Đoàn và Đoàn viên sinh viên Nhà trường vào thành tích chung. Đồng thời, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha cũng đã có các ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ trong năm học tới cho toàn Đoàn.
 
Thay mặt cho Ban Thường vụ Thành đoàn, đồng chí Nguyễn Thành Đạt - Phó Bí thư Đại học Đà Nẵng cũng đã ghi nhận những đóng góp và chúc cho Tuổi trẻ Nhà trường tiếp tục triển khai có hiệu quả chương trình công tác năm học 2021-2022, khẳng định vững vị thế của tuổi trẻ Nhà trường trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên cả nước.
 
 
Với những kết quả đã đạt được trong năm học 2020-2021, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường đã được Đoàn Đại học Đà Nẵng tặng giấy khen vì Đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020-2021. Cũng trong Hội nghị tổng kết này, Ban Chấp hành Đoàn trường đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng năm học 2020-2021. 
 
 
 
 
Các tập thể được khen tặng tại Hội nghị