Hội thảo góp ý khung chương trình và bài học mẫu thuộc hạng mục xây dựng các khóa bồi dưỡng trực tuyến năng lực tiếng Anh từ bậc 1 đến bậc 5 theo khung năng lực 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Hội thảo góp ý khung chương trình và bài học mẫu thuộc hạng mục xây dựng các khóa bồi dưỡng trực tuyến năng lực tiếng Anh từ bậc 1 đến bậc 5 theo khung năng lực 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Updated : 2020/06/19

Nhằm thực hiện nhiệm vụ xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực tiếng Anh trực tuyến cho đội ngũ giáo viên ngoại ngữ, ngày 19/6/2020, Ban Quản lý Đề án Ngoại ngữ Quốc gia phối hợp Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng tổ chức Hội thảo góp ý khung chương trình và bài học mẫu thuộc hạng mục xây dựng các khóa bồi dưỡng trực tuyến năng lực tiếng Anh từ bậc 1 đến bậc 5 theo khung năng lực 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Đến dự hội thảo có PGS. TS. Nguyễn Tô Chung - Phó Trưởng Ban Quản lý Đề án NNQG 2020, bộ phận chuyên môn, nhóm chuyên trách đề án, đại diện các trường đại học, lãnh đạo Nhà trường, các khoa đào tạo và bộ môn trực thuộc trường, đại diện các trường đại học.
 
Các đại biểu tham dự Hội thảo
 
Phát biểu tại Hội thảo, PGS.TS. Trần Hữu Phúc đã gửi lời chào mừng đến các đại biểu. Hiệu trưởng mong rằng Hội thảo sẽ thu được nhiều ý kiến đóng góp để chương trình hoàn thiện, đạt kết quả cao nhất khi triển khai.
 
PGS. TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
 
Đây là Hội thảo chuyên môn nhằm tạo diễn đàn để nhóm phụ trách biên soạn của Nhà trường có cơ hội trình bày và nhận được những góp ý quý báu về đề cương chương trình và tài liệu mẫu của chương trình bồi dưỡng năng lực tiếng Anh (bậc 1-5) trực tuyến cho đội ngũ giáo viên ngoại ngữ từ các chuyên gia.
 
PGS.TS. Nguyễn Tô Chung - Phó Trưởng Ban Quản lý Đề án NNQG 2020 phát biểu
 
PGS.TS. Nguyễn Tô Chung - Phó Trưởng Ban Quản lý Đề án NNQG 2020 đánh giá cao ý nghĩa của Hội thảo, PGS.TS. Nguyễn Tô Chung cũng đưa ra các gợi ý hướng triển khai cho chương trình như về quy mô, chính sách, khung chương trình,… và bày tỏ sự tin tưởng Nhà trường sẽ tiến hành thành công chương trình.
 
TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha- Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày báo cáo của nhóm thực hiện
 
Hội thảo đã kết thúc tốt đẹp và thu nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ phía các chuyên gia, xoay quanh khung chương trình, chuẩn đầu ra, định hướng phát triển. Việc tiên phong xây dựng chương trình bồi dưỡng tiếng Anh trực tuyến cho giảng viên ngoại ngữ là sự chuẩn bị có chiến lược của Ban Quản lý Đề án Ngoại ngữ, của Trường Đại học Ngoại ngữ trong công tác không ngừng nâng cao hiệu quả dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân.
 
Chụp hình lưu niệm