Hội thảo "Phương pháp trình bày, trích dẫn tài liệu học thuật, nghiên cứu”

Hội thảo "Phương pháp trình bày, trích dẫn tài liệu học thuật, nghiên cứu”

Updated : 2023/03/22

Sáng ngày 21/3/2023, Hội thảo "Phương pháp trình bày, trích dẫn tài liệu học thuật, nghiên cứu" diễn ra tại Hội trường A, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN do các báo cáo viên: TS. Lê Nguyễn Vân Anh, ThS. Nguyễn Hữu Thanh Minh và ThS. Nguyễn Hồng Nam Phương - giảng viên Khoa tiếng Anh Nhà trường trình bày đã thu hút sự tham gia đông đảo của cán bộ giảng viên, học viên và sinh viên trong trường.

TS. Nguyễn Hữu Anh Vương, Quyền Trưởng phòng Khoa học - Hợp tác quốc tế của Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN, trong phát biểu khai mạc Hội thảo đã nhấn mạnh rằng đây là một trong những chuỗi hội thảo khoa học chuyên đề, nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu của đội ngũ cán bộ giảng viên, học viên và sinh viên trong Nhà trường.
 
Tại Hội thảo, các báo cáo viên đã chia sẻ về tầm quan trọng của trích dẫn trong nghiên cứu, đồng thời trình bày về phương pháp trích dẫn tài liệu theo hệ thống trích dẫn APA phiên bản 7 đang được triển khai và sử dụng tại Trường, cùng với các bộ công cụ hỗ trợ việc trích dẫn khi viết học thuật.