Hội thao sinh viên khoẻ Trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại Học Đà Nẵng năm 2024

Hội thao sinh viên khoẻ Trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại Học Đà Nẵng năm 2024

Updated : 2024/04/11

Vào ngày 24/3/2024, thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng năm học 2023-2024; kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024); hướng đến chào mừng 30 năm ngày thành lập Đại học Đà Nẵng (04/4/1994 - 04/4/2024); Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên và Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng chính thức phát động Hội thao Sinh viên khoẻ Trường Đại học Ngoại ngữ năm 2024.

 
Ban tổ chức Hội thao Sinh viên khoẻ năm 2024 trao cờ lưu niệm cho các đội thi
 
Hội thao Sinh viên khoẻ Trường Đại học Ngoại ngữ năm 2024 đã mang đến không khí sôi động, hào hứng và tràn ngập năng lượng tích cực. Các sinh viên đã cùng nhau tham gia vào các hoạt động thể thao đồng đội như bóng đá, chạy tiếp sức, kéo co và các nội dung cá nhân như gập bụng, nhảy dây, lắc vòng, chạy nâng cao đùi, hít đất, jumping jack.
 
 
Phát biểu khai mạc Hội thao, đồng chí Trần Văn Thành - Bí thư Đoàn trường đã phát động phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong đoàn viên, sinh viên toàn trường và thể hiện mong muốn các bạn sinh viên Nhà trường sẽ thường xuyên rèn luyện thể lực, nâng cao tinh thần đoàn kết, góp phần hỗ trợ sinh viên đủ điều kiện đáp ứng tiêu chí sinh viên khoẻ trong 5 tiêu chí của danh hiệu sinh viên 5 tốt.
 
 
Hội thao Sinh viên khoẻ năm 2024 là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Nhà trường, được tổ chức chặt chẽ và minh bạch, đảm bảo mọi sinh viên đều có cơ hội tham gia, trải nghiệm những phút giây vui vẻ, hồi hộp và đầy cảm xúc. Đây không chỉ là cơ hội để sinh viên Nhà trường rèn luyện sức khoẻ mà còn tạo môi trường để sinh viên đến từ các khoa, tổ khác nhau được giao lưu, kết nối. Điều này cũng góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết, sự hiểu biết và tương tác xã hội giữa các thành viên trong cộng đồng sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng.
 
 
Các môn thi đấu được diễn ra trong không khí sôi động, kịch tính, các vận động viên đã thể hiện tinh thần thi đấu cao thượng, trung thực, tôn trọng nội quy và Điều lệ Hội thao để đạt thành tích cao nhất tại Hội thao. Hội thao Sinh viên khoẻ năm 2024 đã thực sự trở thành ngày hội lớn có sức lan toả mạnh mẽ đối với đoàn viên, sinh viên trong toàn trường.
 
Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao tặng Giấy khen cho các vận động viên đạt thành tích cao nhất ở các nội dung thi đấu và cấp giấy chứng nhận đạt danh hiệu “Sinh viên khoẻ” cho các vận động viên hoàn thành các nội dung kiểm tra thể lực. Giấy chứng nhận “Sinh viên khoẻ” là điều kiện để sinh viên đạt tiêu chuẩn “Thể lực tốt” trong quá trình xét danh hiệu sinh viên 5 tốt các cấp