Hội trại tân Sinh Viên Khóa Tuyển Sinh 2020 Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Đà Nẵng

Hội trại tân Sinh Viên Khóa Tuyển Sinh 2020 Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Đà Nẵng

Updated : 2020/12/29

Ngày 17/11/2020, với tinh thần háo hức hòa cùng tinh thần nhiệt huyết của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên nhà trường cùng toàn thể các bạn tân sinh viên khóa 2020, Hội trại Tân sinh viên khóa 2020 – Light It Up trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã được diễn ra. Tham gia Hội trại gồm hơn 1300 trại sinh đến từ 09 tiểu trại là đại diện cho 08 Liên Chi Đoàn trực thuộc Đoàn Trường và 01 tiểu trại gồm liên quân các Câu lạc bộ trực thuộc Hội Sinh viên Nhà trường.

Hội trại là hoạt động nằm trong kế hoạch chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên 2020-2021, đồng thời cũng là hoạt động ý nghĩa thiết thực tạo khí thế sôi nổi thi đua chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng (1985-2020), nhằm tạo không khí hứng khởi cho năm học mới, khơi dậy niềm tự hào, phát huy vai trò trách nhiệm của tuổi trẻ, sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Đây cũng là sân chơi cho đoàn viên, sinh viên các Liên Chi đoàn, Chi đoàn và các Câu lạc bộ trực thuộc giao lưu, gặp gỡ thắt chặt tình đoàn kết; trao đổi, rèn luyện các kĩ năng về công tác Đoàn và phong trào thanh niên. 
 
Ngoài ra trong lễ khai mạc Hội trại, Ban Chấp hành Đoàn trường cũng đã tiến hành tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2019-2020, tặng giấy khen cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao trong năm học vừa qua.
 
Dưới đây là một số hình ảnh trong Hội trại tân sinh viên khóa 2020 – Light It Up của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.
 
 
 
 
 
 
 
Trò chơi vận động
 
 
 
 
Các tiết mục biểu diễn trong đêm văn nghệ 
 
 
 
PGS. TS Trần Hữu Phúc – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ khai mạc Hội trại
 
Th.S Trần Văn Thành – Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên nhà trường đọc báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2019-2020 tại lễ khai mạc Hội trại
 
Th.S Trần Văn Thành đại diện Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các tiểu trại
 
 
Khen tặng cho những cá nhân và tập thể đạt thành tích cao trong năm học 2019-2020