Khai giảng Khóa bồi dưỡng năng lực tiếng Anh theo khung năng lực Ngoại ngữ 6 bậc của Việt Nam cho cán bộ giảng viên Trường Đại học Tài chính-Kế toán tại Quảng Ngãi.

Khai giảng Khóa bồi dưỡng năng lực tiếng Anh theo khung năng lực Ngoại ngữ 6 bậc của Việt Nam cho cán bộ giảng viên Trường Đại học Tài chính-Kế toán tại Quảng Ngãi.

Updated : 2020/10/03

Sáng ngày 02/10/2020, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng tổ chức Lễ khai giảng khóa bồi dưỡng năng lực năng lực tiếng Anh theo khung năng lực Ngoại ngữ 6 bậc của Việt Nam cho cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tài chính Kế toán tại Quảng Ngãi. Tham dự buổi lễ có PGS.TS Trần Hữu Phúc-Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ- Đại học Đà Nẵng, TS. Phạm Sỹ Hùng - Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính-Kế toán, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và giảng viên của hai trường cùng 63 học viên là cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Tài chính-Kế toán tại Quảng Ngãi.

PGS.TS. Trần Hữu Phúc, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng phát biểu
 
Nhận thức tầm quan trọng trong việc thực hiện các nhiệm vụ của Đề án Ngoại ngữ Quốc gia, các đơn vị đã triển khai thực hiện, đưa ra lộ trình, giải pháp, mục tiêu cụ thể trong từng giai đoạn để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ. Trong đó, công tác bồi dưỡng năng lực tiếng Anh cho đội ngũ giảng viên và cán bộ viên chức là một trong những hoạt động trọng tâm. Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã được Bộ Giáo dục & Đào tạo, Ban quản lý Đề án Ngoại ngữ Quốc gia giao thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng như: rà soát và bồi dưỡng năng lực ngoại ngữ cho giáo viên, giảng viên tiếng Anh các cấp học, bậc học đồng thời là đơn vị được xây dựng các chương trình bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên tiếng Anh về phương pháp giảng dạy, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học... Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã xây dựng Đề án khảo thí năng lực tiếng Anh và đã được Cục Quản lý chất lượng – Bộ Giáo dục và Đào tạo thẩm định, cấp phép khảo thí, cấp chứng chỉ quốc gia theo Thông tư số 23/2017/TT-BGDĐT ngày 29/9/2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về Quy chế thi đánh giá năng lực ngoại ngữ theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam. Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS. Trần Hữu Phúc, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng nâng cao năng lực tiếng Anh đối với giảng viên nói riêng và cán bộ viên chức tại cơ sở giáo dục đại học nói chung. Thầy Hiệu trưởng khẳng định khóa bồi dưỡng này là hết sức cần thiết và sẽ giúp ích rất nhiều cho các học viên trong việc nâng cao năng lực tiếng Anh của bản thân phục vụ công tác giảng dạy, đồng thời phát triển các hoạt động đảm bảo chất lượng của cơ sở giáo dục đại học, tiệm cận đến các quy chuẩn và thông lệ quốc tế. Việc trang bị kiến thức và nâng cao năng lực ngoại ngữ cho cán bộ viên chức và giảng viên của nhà trường là hướng đi đúng đắn trong chiến lược phát triển nhà trường, quốc tế hóa các hoạt động và chương trình đào tạo cũng như đội ngũ theo các chuẩn quốc tế.
 
TS. Phạm Sỹ Hùng - Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính-Kế toán phát biểu
 
Phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ viên chức, giảng viên của nhà trường là học viên của khóa bồi dưỡng, TS. Phạm Sỹ Hùng - Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính-Kế toán nhấn mạnh sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường trong công tác bồi dưỡng cán bộ. Trong đó, việc nâng cao năng lực tiếng Anh của các Thầy, Cô, cán bộ viên chức đóng vai trò hết sức quan trọng trong phát triển hoạt động và chất lượng đào tạo của nhà trường. Hơn ai hết, bản than từng Thầy Cô giáo, cán bộ viên chức nhà trường tham gia khóa bồi dưỡng phải nỗ lực tối đa, quản lý thời gian cho công tác, giảng dạy và nghiêm túc tham gia khóa bồi dưỡng một cách hiệu quả nhất. Thầy Hiệu trưởng chúc tất cả các học viên hoàn thành thật tốt Khóa bồi dưỡng để góp phần nâng cao hiệu quả và tạo nên những chuyển biến tích cực hơn nữa trong việc sử dụng tiếng Anh trong các hoạt động, công tác và giảng dạy tại Trường Đại học Tài chính Kế toán.
 
Kết thúc khoá bồi dưỡng, các học viên chấp hành tốt nội quy và hoàn thành nội dung các học phần của chương trình sẽ được dự thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc gia theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo.
 
 
 
Chụp hình lưu niệm