Khai mạc Kỳ tuyển dụng viên chức năm 2021 Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Khai mạc Kỳ tuyển dụng viên chức năm 2021 Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Updated : 2022/02/26

Sáng ngày 25/02/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã khai mạc kỳ tuyển dụng viên chức năm 2021.

Toàn cảnh buổi khai mạc
 
PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
 
Tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu: Kỳ tuyển dụng viên chức được theo các quy định hiện hành về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức, bám sát các hướng dẫn của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ, Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Quyết định số 551/QĐ-ĐHĐN ngày 28/01/2022 của Giám đốc Đại học Đà Nẵng.  Quá trình rà soát hồ sơ, kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển (vòng 1) đã được thực hiện chặt chẽ để đảm bảo ứng viên được tham dự Vòng Kiểm tra sát hạch (Vòng 2) đáp ứng các tiêu chí mà Nhà trường đã đặt ra, bảo đảm lựa chọn những ứng viên có đủ phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, năng lực công tác, am hiểu nghề nghiệp, nắm vững chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm nhằm đóng góp, không ngừng nâng cao hiệu quả công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng.
 
TS. Lê Mai Anh - Phó Trưởng ban Tổ chức cán bộ Đại học Đà Nẵng phát biểu
 
Cũng tại Lễ khai mạc, TS. Lê Mai Anh – Phó trưởng ban Ban Tổ chức-Cán bộ, Đại học Đà Nẵng đại diện Cơ quan chủ quản phát biểu, nhắc nhở một số quy định và chúc các ứng viên bình tĩnh, tự tin, vận dụng tốt nhất những kiến thức, khả năng, kinh nghiệm của mình để đạt kết quả cao trong Vòng kiểm tra sát hạch. 
 
TS. Nguyễn Hữu Quý - Trưởng phòng Phòng Tổ chức - Hành chính phổ biến quy chế dự tuyển
 
Sau khi TS. Nguyễn Hữu Quý, Trưởng phòng Phòng Tổ chức-Hành chính, Uỷ viên kiêm Thư ký Hội đồng tuyển dụng viên chức phổ biến một số quy chế, quy định có liên quan đến các thành viên Ban Kiểm tra sát hạch và các ứng viên; 09 ứng viên đã di chuyển đến các phòng phỏng vấn để tham gia phần kiểm tra sát hạch gồm hai nội dung: Kiến thức chung (Luật Giáo dục đại học, Luật Viên chức, ….) và Thực hành giảng thử trước các Thầy Cô của Ban Kiểm tra sát hạch.
 
Buổi Lễ Khai mạc diễn ra tốt đẹp, Kỳ tuyển dụng diễn ra an toàn, đúng quy định và đã hoàn thành trong buổi sáng cùng ngày.