Lễ bế giảng khóa bồi dưỡng cán bộ chấm thi nói và viết theo các định dạng đề thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo khung năng lực 6 bậc dùng cho Việt Nam

Lễ bế giảng khóa bồi dưỡng cán bộ chấm thi nói và viết theo các định dạng đề thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo khung năng lực 6 bậc dùng cho Việt Nam

Updated : 2020/07/14

Chiều ngày 10/7/2020, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Lễ bế giảng khóa bồi dưỡng cán bộ chấm thi nói và viết theo các định dạng đề thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo khung năng lực 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Lễ bế giảng có sự góp mặt của PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng, PGS.TS Văn Long - Phó Hiệu trưởng, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Phó Hiệu trưởng và đông đảo giảng viên các khoa: Tiếng Anh, Tiếng Anh chuyên ngành và Sư phạm Ngoại ngữ.
 

Đại diện học viên tặng hoa cho Ban Tổ chức khoá bồi dưỡng

Mở đầu chương trình, Hiệu trưởng Trần Hữu Phúc gửi lời chúc mừng 23 học viên đã hoàn thành khóa học, trải nghiệm có thể khác nhau nhưng Thầy Hiệu trưởng tin rằng tất cả các học viên đều có khoảng thời gian ý nghĩa và thú vị tại khóa bồi dưỡng. Thầy Hiệu trưởng hy vọng những kiến thức, kỹ năng thu nhận tại khóa bồi dưỡng sẽ giúp ích hiệu quả cho giảng viên Nhà trường trong việc nâng cao năng lực về chuyên môn, nghiệp vụ, giúp các giảng viên phát triển năng lực nghề nghiệp, thực hiện tốt các nhiệm vụ của người làm công tác chấm thi nói và viết theo các định dạng đề thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo khung năng lực ngoại ngữ.
 
Thay mặt cho trưởng các nhóm phụ trách, thay mặt cho các học viên, ThS. Nguyễn Thị Mỹ Phượng - Phó Trưởng khoa Khoa Tiếng Anh chuyên ngành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ đã tạo điều kiện tối đa cho khóa học và mong muốn Nhà trường sẽ tổ chức thêm nhiều khóa bồi dưỡng như thế này để giảng viên Nhà trường có thể tham gia thêm nhiều hoạt động chuyên môn, góp phần nâng tầm thương hiệu Nhà trường.
 
Tất cả học viên đều đã có những trải nghiệm đáng nhớ về sự tận tâm, nhiệt tình của giảng viên tham gia giảng dạy khóa bồi dưỡng và Ban Tổ chức khóa học. Buổi lễ khai giảng khóa bồi dưỡng đã khép lại bằng phần trao chứng chỉ và chụp ảnh lưu niệm.