Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học và Sau Đại học năm 2020

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học và Sau Đại học năm 2020

Updated : 2020/10/31

Ngày 3010/2020, Trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho gần 900 sinh viên, học viên của 8 khoa thuộc 20 chuyên ngành đào tạo của Nhà trường.

Video trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2020 Trường Đại học Ngoại ngữ  - Đại học Đà Nẵng
 
Văn nghệ chào mừng
 
Năm học 2019 - 2020 là năm học với những dấu ấn hết sức đặc biệt. Từ đầu học kỳ II của năm học, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã toàn tâm, toàn lực thực hiện mục tiêu kép của toàn ngành giáo dục, vừa nỗ lực thực hiện nghiêm túc và hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo chất lượng đào tạo.
 
Đại diện gần 900 học viên, sinh viên tốt nghiệp, sinh viên Trần Thị Ngọc Huyền tặng hoa tri ân lãnh đạo Đại học Đà Nẵng và lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN.
 
Được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo đảng, chính quyền các cấp, dù trong rất nhiều hoàn cảnh khó khăn của dịch bệnh và thiên tai, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng vẫn tiếp tục phát triển về mọi mặt, khẳng định học hiệu và vị thế của một trong ba trường đại học chuyên ngữ trong cả nước, một trong năm Trung tâm ngoại ngữ khu vực, một trong những cơ sở giáo dục đại học thành viên của Đại học Đà Nẵng - một đại học vùng hoạt động theo cơ chế đặc thù như đại học quốc gia, đa ngành, đa lĩnh vực và phát triển theo định hướng nghiên cứu, ứng dụng. Toàn thể cán bộ, viên chức và học viên, sinh viên đã đoàn kết, nhất trí, đạt được những thành quả rất đáng tự hào.
 
PGS. TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
 
Tại lễ phát bằng, PGS. TS. Trần Hữu Phúc đã báo cáo tổng kết và có những chia sẻ: “Sau quãng thời gian học tập và nghiên cứu, với sự giảng dạy, hướng dẫn tận tâm của Quý thầy cô, và sự phấn đấu không ngừng của các học viên cao học, các em sinh viên, trong đợt tốt nghiệp hệ chính quy đợt I/2020 này có 38 học viên cao học được cấp bằng thạc sĩ và 813 sinh viên của 08 Khoa: tiếng Anh, tiếng Anh chuyên ngành, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Trung, tiếng Nhật- Hàn -Thái, Khoa Quốc tế học và Sư phạm Ngoại ngữ, thuộc 20 chuyên ngành đào tạo được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng. Trong đó khóa 2016 (xuất sắc 28, giỏi 189, khá 453); các khóa 2015, 2014, 2013, 2012 (xuất sắc 01, giỏi 14, khá 73)."
 
“Thêm một thế hệ nữa lại ra trường, nhà trường ghi thêm vào truyền thống một thế hệ cựu học viên, cựu sinh viên. Ngày hôm nay sẽ mãi mãi là một ngày đầy ắp kỷ niệm của Thầy và trò nhà trường với tình yêu thương, niềm tin, khát vọng và chí hướng về những điều cao cả. Rồi mai đây các anh, chị và các em sẽ rời ngôi trường đầy ắp kỷ niệm và bắt đầu hành trình lập thân, lập nghiệp. Hãy bắt đầu bằng tình yêu thương và ý chí nghị lực cao đẹp. Tôi tin rằng các bạn và các em không chỉ dừng lại ở công việc và làm thế nào để sống mà hãy xác định cho mình mục tiêu cao đẹp, hãy sống như thế nào! Tôi cũng hoàn toàn tin tưởng rằng, cùng với bao thế hệ sinh viên, lứa sinh viên tốt nghiệp năm nay với những cung bậc cảm xúc đặc biệt đã vượt qua đại dịch Covid-19, đã tự trang bị cho mình những kỹ năng vượt trội về ứng dụng công nghệ thông tin qua các khóa học, các học phần dạy-học trực tuyến của nhà trường. Các bạn cũng đã tích lũy cho bản thân mình những kỹ năng quan trọng nhất; biết quản lý thời gian hiệu quả, chấp hành nghiêm túc các quy định, biết chia sẻ khó khăn cùng vượt qua áp lực và đặc biệt biết lan tỏa yêu thương, trân quý những giá trị nhân văn cùng nhà trường, bạn bè, người thân và cộng đồng.” - PGS.TS. Trần Hữu Phúc nhắn nhủ thêm.
 
PGS. TS. Ngô Văn Dưỡng - Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng phát biểu
 
Thay mặt Đại học Đà Nẵng, PGS. TS. Ngô Văn Dưỡng - Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng đánh giá cao về thành tích của thầy trò Trường Đại học Ngoại ngữ trong năm học vừa qua: “Trường Đại học Ngoại ngữ là một trong 10 đơn vị thành viên của Đại học Đà Nẵng, có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực trình độ cử nhân trở lên thuộc các chuyên ngành ngoại ngữ. Là một trong những trường đại học ngoại ngữ có uy tín trong cả nước, góp phần quan trọng vào chiến lược phát triển Đại học Đà Nẵng để trở thành một đại học theo định hướng nghiên cứu. Thay mặt lãnh đạo Đại học Đà Nẵng, tôi nhiệt liệt biểu dương những thành quả mà thầy cô giáo, cán bộ viên chức và sinh viên Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua và tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy và Ban Giám hiệu, sự đoàn kết nhất trí của tập thể thầy cô giáo, cán bộ viên chức Nhà trường và sự nỗ lực học tập rèn luyện của học viên và sinh viên, Trường Đại học Ngoại ngữ sẽ tiếp tục phát triển cả về quy mô và chất lượng đào tạo, nâng cao “học hiệu” của Nhà trường để trở thành một chỉ đào tạo ngoại ngữ có uy tín trong cả nước và khu vực.”
 
Đại diện cho gần 900 học viên, sinh viên, Trần Thị Ngọc Huyền phát biểu
 
Trong niềm hân hoan, đại diện cho gần 900 học viên, sinh viên, Trần Thị Ngọc Huyền (lớp 16SPA01), sinh viên thủ khoa toàn trường bậc đại học hệ chính quy đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu Nhà trường, tới các thầy cô giáo đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo, truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng, giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, các em sẽ luôn nỗ lực hết mình xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Nhà trường.
 
Cũng tại buổi Lễ, Nhà trường cũng đã khen thưởng cho sinh viên thủ khoa, sinh viên xuất sắc, sinh viên giỏi, lưu học sinh xuất sắc, cán bộ đoàn và lớp trưởng xuất sắc.
 
Một số hình ảnh tại buổi Lễ:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin, bài liên quan:
 
https://giaoducthoidai.vn/giao-duc/truong-dh-ngoai-ngu-dh-da-nang-trao-bang-tot-nghiep-dot-i-nam-2020-iagkSmhGR.html
 
https://baodanang.vn/channel/5411/202010/truong-dai-hoc-ngoai-ngu-trao-bang-thac-si-cu-nhan-dot-1-nam-2020-3871422/