Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm nhân sự các Khoa, Phòng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm nhân sự các Khoa, Phòng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Updated : 2022/02/23

Sáng ngày 23/02/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng tổ chức “Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm nhân sự các Khoa, Phòng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng” nhằm kiện toàn một số vị trí quản lý các Khoa, Phòng. Tại buổi Lễ, Nhà trường đã đã tiến hành quy trình bổ nhiệm nhân sự Khoa tiếng Anh, Khoa tiếng Pháp, Khoa tiếng Nga, Phòng Cơ sở -Vật chất, Phòng Khảo thí & Đảm bảo Chất lượng Giáo dục và Phòng Tổ chức - Hành chính.

PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
 
Tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu: Đây là nhiệm vụ hết sức quan trọng được Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám Hiệu và toàn thể lãnh đạo cán bộ viên chức quan tâm và tổ chức thực hiện trong thời gian qua. Xin chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí được bổ nhiệm. Các đồng chí tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cùng với tập thể lãnh đạo khoa, phòng, thực hiện các nhiệm vụ công tác, hoạt động chuyên môn, phát huy năng lực sở trường thực hiện yêu cầu nhiệm vụ mới để đáp ứng kỳ vọng của cán bộ giảng viên viên chức Nhà trường.
 
TS. Nguyễn Thị Thu Trang thay mặt các cán bộ nhận bổ nhiệm phát biểu nhận quyết định bổ nhiệm
 
TS. Nguyễn Thị Thu Trang thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm phát biểu gửi lời cảm ơn tới tập thể Ban lãnh đạo Nhà trường đã ghi nhận sự đóng góp, năng lực của  và giao trọng trách tại các Khoa, các phòng chức năng, chúng tôi ý thức và thay mặt cho các viên chức được bổ nhiệm nhận nhiệm vụ. Đây là vinh dự cho mỗi cá nhân  đồng thời cũng là trọng trách mà Nhà trường giao phó.
 
Tặng hoa tri ân PGS.TS. Nguyễn Văn Long – Phó Hiệu trưởng Nhà trường thôi giữ chức vụ Trưởng khoa kiêm nhiệm Khoa tiếng Anh
 
Trao quyết định bổ nhiệm Phó trưởng khoa phụ trách Khoa tiếng Anh
 
Trao quyết định bổ nhiệm Trưởng Bộ môn Lý thyết tiếng- Khoa tiếng Pháp
 
Trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Bộ môn Thực hành tiếng Khoa tiếng Nga
 
Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng phòng Phòng CS-VC
 
Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng phòng Phòng Tổ chức - Hành chính