Lễ Công bố Nghị quyết bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng nhiệm kỳ 2020 - 2025

Lễ Công bố Nghị quyết bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng nhiệm kỳ 2020 - 2025

Updated : 2023/12/19

Sáng ngày 19/12/2023, tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã diễn ra Lễ Công bố Nghị quyết bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Lê Quang Sơn - Phó Giám đốc ĐHĐN; PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN; TS. Đào Thị Thanh Phượng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, các ban chức năng, trung tâm của ĐHĐN; đại diện lãnh đạo các trường đại học thành viên, đơn vị thuộc và trực thuộc ĐHĐN; Ban Giám hiệu và lãnh đạo các phòng, khoa, đơn vị trực thuộc cùng cán bộ viên chức, giảng viên và sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN.
 
A group of people standing on a stageDescription automatically generated
Lãnh đạo Nhà trường trao Nghị quyết bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng TS. Nguyễn Hữu Bình giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng
 
Tại buổi Lễ, PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN và TS. Đào Thị Thanh Phượng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã trao Nghị quyết số 37/NQ-HĐT về việc bổ nhiệm TS. Nguyễn Hữu Bình - Trưởng phòng Phòng Đào tạo giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN nhiệm kỳ 2020 - 2025.
 
Thay mặt lãnh đạo ĐHĐN, PGS.TS. Lê Quang Sơn - Phó Giám đốc ĐHĐN phát biểu chúc mừng TS. Nguyễn Hữu Bình được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN.
 
A person standing at a podium with flowersDescription automatically generated
PGS.TS. Lê Quang Sơn - Phó Giám đốc ĐHĐN phát biểu
 
Trong quy trình bổ nhiệm, TS. Nguyễn Hữu Bình nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm cao không chỉ của cán bộ quản lý mà còn của giảng viên và cán bộ của Nhà trường. Hy vọng sự tín nhiệm đó sẽ trở thành động lực để đồng chí có những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của Trường Đại học Ngoại ngữ nói riêng và ĐHĐN nói chung - Phó Giám đốc ĐHĐN Lê Quang Sơn chia sẻ.
 
Two men standing in front of a large screenDescription automatically generated
PGS.TS. Lê Quang Sơn - Phó Giám đốc ĐHĐN tặng hoa chúc mừng Tân Phó Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Bình
 
Bày tỏ sự tin tưởng đối với đồng chí tân Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Lê Quang Sơn cho biết quyết định trở thành cán bộ quản lý vừa là niềm vui, niềm tự hào và vinh dự nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm và đòi hỏi nhiều sự hy sinh và nỗ lực để có thể làm tốt cả hai nhiệm vụ vừa là giảng viên và vừa là cán bộ quản lý. Nhân dịp này, Phó Giám đốc ĐHĐN bày tỏ mong muốn, tin tưởng tân Phó Hiệu trưởng sẽ nhanh chóng bắt tay ngay vào công việc và cùng tập thể lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ- ĐHĐN phát huy truyền thống đoàn kết để lãnh đạo Nhà trường thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2023-2024; Chiến lược phát triển Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHĐN, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ĐHĐN; thực hiện thành công chủ trương, nhiệm vụ phát triển Đại học Đà Nẵng thành Đại học Quốc gia.
 
A person in a suit and tie standing at a podiumDescription automatically generated
PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu
 
Đại diện lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng tiếp thu các ý kiến phát biểu của Phó Giám đốc ĐHĐN Lê Quang Sơn vừa là chúc mừng vừa là giao nhiệm vụ đối với Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN.
 
Chia sẻ với lãnh đạo ĐHĐN cùng toàn thể các đại biểu tham dự và toàn Trường, Hiệu trưởng Trần Hữu Phúc cho biết, TS. Nguyễn Hữu Bình là cán bộ được đào tạo bài bản, có năng lực chuyên môn tốt, có khả năng giải quyết công việc khoa học và hiệu quả cao, đã từng kinh qua nhiều vị trí chức vụ Trưởng Bộ môn, Trưởng Khoa, Trưởng Phòng, Bí thư Chi bộ Khoa, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Trường. Trên mỗi cương vị công tác, tân Phó Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Bình đều thể hiện được năng lực quản lý và lãnh đạo tốt, đóng góp vào sự phát triển của Nhà trường.
 
A group of people standing in front of a large screenDescription automatically generated
Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng
 
Ghi nhận, đánh giá cao năng lực và tinh thần trách nhiệm của TS. Nguyễn Hữu Bình trong thời gian qua, PGS.TS. Trần Hữu Phúc hy vọng, cùng với tập thể lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Tân Phó Hiệu trưởng sẽ tổ chức thực hiện các kế hoạch, góp phần hiện thực hóa chủ trương phát triển ĐHĐN trở thành Đại học Quốc gia theo Nghị quyết 26 của Bộ Chính trị.
 
Nhân dịp này, đại diện cho tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường, Hiệu trưởng Trần Hữu Phúc cam kết Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN sẽ đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Nhà trường cũng như 15 nhiệm vụ trọng tâm của ĐHĐN với tinh thần trách nhiệm và nỗ lực.
 
A person standing at a podium with flowersDescription automatically generated
TS. Nguyễn Hữu Bình - Tân Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN phát biểu
 
Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Nguyễn Hữu Bình - Tân Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN chia sẻ bản thân nhận thức sâu sắc trọng trách được giao và cam kết sẽ không ngừng phấn đấu, nỗ lực học hỏi, cầu thị, quyết tâm đem hết khả năng và trí tuệ của mình đóng góp cho sự phát triển của Trường Đại học Ngoại ngữ nói riêng và ĐHĐN nói chung.
 
A group of people standing on a stageDescription automatically generated
Đại diện lãnh đạo các trường ĐH thành viên tặng hoa chúc mừng TS. Nguyễn Hữu Bình
 
Gần 30 năm là thành viên của Nhà trường với nhiều vai trò khác nhau, từ sinh viên cho đến giảng viên và cán bộ quản lý, tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Hữu Bình phát biểu hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo, đồng sức đồng lòng, ủng hộ của tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường để cùng xây dựng và phát triển vì Trường Đại học Ngoại ngữ nhân văn, sáng tạo và thích ứng.
 
A group of people standing on a stageDescription automatically generated
Đại diện lãnh đạo các văn phòng, ban chức năng và trung tâm của ĐHĐN tặng hoa chúc mừng TS. Nguyễn Hữu Bình
 
A group of people on a stageDescription automatically generated
Đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm của Nhà trường tặng hoa chúc mừng TS. Nguyễn Hữu Bình
 
A group of people standing on a stageDescription automatically generated
Tập thể Phòng Đào tạo chúc mừng TS. Nguyễn Hữu Bình
 
Tin liên quan: