Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng Khoa, Phó Trưởng Phòng, Trưởng Bộ môn nhiệm kỳ 2014 - 2019

Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng Khoa, Phó Trưởng Phòng, Trưởng Bộ môn nhiệm kỳ 2014 - 2019

Updated : 2014/12/31

Chiều ngày 30/12/2014, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng Khoa, Phó Trưởng Phòng, Trưởng Bộ môn nhiệm kỳ 2014 - 2019.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Phan Văn Hòa - Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế, Đại học Đà Nẵng, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng, TS. Trần Hữu Phúc - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Đại học Đà Nẵng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng , TS. Trần Quang Hải -nguyên Phó Hiệu trưởng, TS. Dương Quốc Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, TS. Đào thị Thanh Phượng - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, Tổ trực thuộc và toàn thể cán bộ viên chức Nhà trường.


Đại biểu tham dự



ThS. Tăng Thanh Mai, Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính công bố các quyết định bổ nhiệm







TS. Trần Hữu Phúc tặng hoa và quà cho Phó Trưởng Khoa, Trưởng Bộ môn trong những nhiệm kỳ vừa qua


Thay mặt lãnh đạo, cán bộ viên chức và sinh viên Nhà trường, TS. Trần Hữu Phúc phát biểu ghi nhận những đóng góp và cống hiến của các cán bộ tiền nhiệm, quý Thầy Cô lãnh đạo các Khoa, Phòng trong những nhiệm kỳ vừa qua và chúc mừng các Phó Trưởng Khoa, Phó Trưởng Phòng, Trưởng Bộ môn vừa mới được bổ nhiệm đồng thời bày tỏ mong muốn trên cương vị mới các Trưởng Khoa, Trưởng Phòng sẽ sát cánh cùng với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ viên chức trong Nhà trường xây dựng Trường Đại học Ngoại ngữ không ngừng lớn mạnh, góp phần nâng cao uy tín học hiệu của Trường cũng như của Đại học Đà Nẵng lên tầm cao mới. Tại buổi lễ, TS. Trần Hữu Phúc chính thức giao nhiệm vụ và hy vọng các tân Phó Trưởng phòng, Phó Trưởng khoa, Trưởng Bộ môn sẽ nỗ lực hết sức mình để hoàn thành tốt nhất trọng trách được giao. “Tôi tin tưởng rằng sự gắn kết, phối hợp đồng bộ giữa các Khoa chuyên môn với các Phòng chức năng sẽ đưa Nhà trường không ngừng phát triển. Tôi đề nghị lãnh đạo các Khoa chuyên môn và các Phòng chức năng triển khai ngay việc phân công, phân nhiệm, xây dựng chương trình công tác và kế hoạch cụ thể, thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 29 của Bộ Chính trị về ‘đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế’".


PGS.TS. Phan Văn Hòa phát biểu


Tham dự lễ công bố, PGS.TS. Phan Văn Hòa đã có những chia sẻ chân tình: “Buổi lễ hết sức trang trọng và đầy ý nghĩa, tôi vô cùng phấn khởi khi chính thức hôm nay lực lượng đội ngũ cán bộ chủ chốt của Nhà trường đã được bổ nhiệm kiện toàn”. Đặc biệt, Thầy nhấn mạnh đến vai trò quan trọng của ngoại ngữ cũng như năng lực đội ngũ trong bối cảnh hội nhập và phát triển. “Chúng ta có thể tự hào khi có được một lực lượng đội ngũ có năng lực chuyên môn,trẻ trung, năng động và tràn đầy nhiệt huyết như hôm nay. Mong rằng các đồng chí được bổ nhiệm và toàn thể viên chức nhà trường phải luôn nỗ lực hết mình, tận tâm cống hiến, tạo nên khối đoàn kết thống nhất chung tay xây dựng mái nhà chung Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.”


TS. Lê Thị Giao Chi phát biểu


Thay mặt cho các đồng chí vừa mới nhận quyết định bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Lê Thị Giao Chi - Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng tập thể cán bộ viên chức đã tín nhiệm và tin tưởng giao phó trọng trách lãnh đạo và hứa sẽ nỗ lực hết sức để xây dựng các Khoa, Phòng vững mạnh, cùng với Nhà trường xây dựng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng thành một trường đại học có uy tín trong và ngoài nước.


TS. Trần Hữu Phúc trao quyết định và tặng hoa cho các Phó Trưởng Khoa nhiệm kỳ 2014-2019



TS. Trần Hữu Phúc trao quyết định và tặng hoa cho các Phó Trưởng Phòng nhiệm kỳ 2014-2019







TS. Trần Hữu Phúc trao quyết định và tặng hoa cho các Trưởng Bộ môn nhiệm kỳ 2014-2019


Sau nghi lễ công bố, trao quyết định và tặng hoa chúc mừng của Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Khoa, Phòng, đại diện cán bộ viên chức Nhà trường đã trao tặng những bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng đến các tân Phó Trưởng Khoa, PhóTrưởng Phòng, Trưởng Bộ môn Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.














Comment