Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng Khoa, Trưởng Phòng nhiệm kỳ 2014 - 2019

Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng Khoa, Trưởng Phòng nhiệm kỳ 2014 - 2019

Updated : 2014/12/16

Sáng ngày 15/12/2014, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng Khoa, Trưởng Phòng nhiệm kỳ 2014 - 2019.


TS. Trần Hữu Phúc và lãnh đạo kế nhiệm tặng hoa và quà cho quý Thầy Cô lãnh đạo các Khoa, Phòng trong những nhiệm kỳ vừa qua
Đến tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có PGS.TS Trần Văn Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Đà Nẵng, PGS.TS Ngô Văn Dưỡng- Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng cùng các đồng chí đại điện cho các tổ chức đoàn thể, văn phòng, các ban chức năng của Đại học Đà Nẵng. Về phía Trường Đại học Ngoại ngữ có TS. Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, Tổ trực thuộc và toàn thể cán bộ viên chức, học viên, sinh viên Nhà trường.


PGS.TS Trần Văn Nam phát biểu
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Văn Nam đã chúc mừng các Trưởng Khoa, Trưởng Phòng vừa mới được bổ nhiệm đồng thời bày tỏ mong muốn trên cương vị mới các Trưởng Khoa, Trưởng Phòng sẽ sát cánh cùng với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ viên chức trong Nhà trường xây dựng Trường Đại học Ngoại ngữ không ngừng lớn mạnh, góp phần nâng cao uy tín học hiệu của Trường cũng như của Đại học Đà Nẵng lên tầm cao mới. PGS.TS Trần Văn Nam cũng đánh giá cao công tác quy hoạch và bổ nhiệm nhân sự của Đại học Ngoại ngữ trong nhiệm kỳ 2014 - 2019. Đây cũng là lần đầu tiên Trường Đại học Ngoại ngữ thực hiện bổ nhiệm nhân sự theo Quy chế Đại học vùng. “Khoa, Phòng là những hạt nhân, tế bào quan trọng nhất để thực hiện những chiến lược, chủ trương của Ban Giám hiệu Nhà trường nói riêng và Đại học Đà Nẵng nói chung. Vì vậy, việc được giao trọng trách Trưởng Khoa, Trưởng Phòng với các đồng chí vừa được bổ nhiệm là vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm đòi hỏi mỗi cá nhân phải luôn nỗ lực hết mình, tận tâm cống hiến, năng động, nắm bắt kịp thời xu hướng hội nhập quốc tế để làm tốt vai trò tham mưu của mình.” - PGS. TS. Trần Văn Nam phát biểu.


TS. Trần Hữu Phúc trao quyết định và tặng hoa cho các Trưởng Khoa nhiệm kỳ 2014-2019
Thay mặt lãnh đạo, cán bộ viên chức và sinh viên Nhà trường, TS. Trần Hữu Phúc phát biểu ghi nhận những đóng góp và cống hiến của các cán bộ tiền nhiệm, quý Thầy Cô lãnh đạo các Khoa, Phòng trong những nhiệm kỳ vừa qua và chúc mừng những cán bộ vừa được bổ nhiệm các chức vụ Trưởng Khoa, Trưởng Phòng nhiệm kỳ 2014 - 2019, TS. Trần Hữu Phúc hy vọng các tân Trưởng phòng, Trưởng khoa sẽ nỗ lực hết sức mình để hoàn thành tốt nhất trọng trách được giao và bày tỏ sự phấn khởi khi nhân sự lãnh đạo cao nhất của các đơn vị Khoa, Phòng đã được bổ nhiệm kiện toàn: “Tôi tin tưởng rằng sự gắn kết, phối hợp nhịp nhàng giữa các Khoa chuyên môn và các Phòng chức năng sẽ đưa nhà trường không ngừng phát triển. Sức mạnh tổng hợp của toàn trường sẽ là động lực lớn nhất để chúng ta thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 29 của Bộ Chính trị về ‘đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế’. Chính các đồng chí được bổ nhiệm hôm nay, những nhân tố uy tín và đầy triển vọng của nhà trường, là những đầu tàu để cùng với Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường hợp thành một tập thể lãnh đạo đoàn kết vững mạnh, tiếp tục giữ vững ổn định và đưa nhà trường phát triển mạnh hơn nữa, xứng đáng là cơ sở đào tạo ngoại ngữ uy tín của khu vực và cả nước”.


TS. Trần Hữu Phúc trao quyết định và tặng hoa cho các Trưởng Phòng nhiệm kỳ 2014-2019
Thay mặt cho các đồng chí vừa mới nhận quyết định bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Lưu Quý Khương -Trưởng Khoa Quốc Tế học, ThS. Tăng Thanh Mai - Trưởng Phòng Tổ chức- Hành chính đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng tập thể cán bộ viên chức đã tín nhiệm và tin tưởng giao phó trọng trách lãnh đạo và hứa sẽ nỗ lực hết sức để xây dựng các Khoa, Phòng vững mạnh, cùng với Nhà trường xây dựng Trường Đại học Ngoại ngữ thành một trường đại học định hướng nghiên cứu có uy tín hàng đầu ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên và từng bước vươn tầm quốc tế.

Sau nghi lễ công bố, trao quyết định và tặng hoa chúc mừng của lãnh đạo Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Ban Giám hiệu nhà trường, đại diện cán bộ viên chức của các đơn vị trong Trường đã trao tặng những bó hoa tươi thắm và những lời chia vui chúc mừng các tân Trường Khoa, Trưởng Phòng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.

Dưới đây là danh sách các Trưởng Khoa, Trưởng Phòng được trao quyết định bổ nhiệm:

Các Trưởng khoa:
  1. TS. Ngũ Thiện Hùng - Trưởng Khoa tiếng Anh.
  2. TS. Lê Tấn Thi - Trưởng Khoa tiếng Anh chuyên ngành.
  3. PGS.TS Lưu Quý Khương - Trưởng Khoa Quốc tế học.
  4. TS. Nguyễn Văn Hiện - Trưởng Khoa tiếng Nga.
  5. TS. Nguyễn Hữu Bình - Trưởng Khoa tiếng Pháp.
Các Trưởng phòng:
  1. ThS. Tăng Thanh Mai, Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính.
  2. ThS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Quyền Trưởng Phòng Đào tạo.
  3. TS. Hồ Sĩ Thắng Kiệt - Trưởng Phòng Khoa học & Hợp tác Quốc tế.
  4. TS. Nguyễn Đức Hùng -Trưởng Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục.
  5. ThS. Phạm Thành Vinh - Quyền Trưởng Phòng Thanh tra -Pháp chế.
  6. Kế toản trưởng Nguyễn Thị Ngọc Linh - Trưởng Phòng Kế hoạch Tài chính.
  7. ThS. Nguyễn Thái Trung - Trưởng Phòng Công tác Sinh viên.
  8. ThS. Đặng Vinh - Phó Trưởng Phòng phụ trách Phòng Cơ sở Vật chất.
Tin, bài viết liên quan:

Comment