Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng Khoa, Trưởng Phòng nhiệm kỳ 2019 - 2024

Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng Khoa, Trưởng Phòng nhiệm kỳ 2019 - 2024

Updated : 2020/05/12

Sáng ngày 12/5/2020, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng Khoa, Trưởng Phòng nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Video Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng Khoa, Trưởng Phòng nhiệm kỳ 2019 - 2024
 
 
 
 
Đến tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có PGS.TS Ngô Văn Dưỡng - Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng cùng các đồng chí đại điện cho các tổ chức đoàn thể, văn phòng, các ban chức năng của Đại học Đà Nẵng. Về phía Trường Đại học Ngoại ngữ có PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, Tổ trực thuộc và toàn thể cán bộ viên chức Nhà trường.
 
 

PGS.TS Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
 
Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS. TS. Trần Hữu Phúc phát biểu ghi nhận những đóng góp và cống hiến của các cán bộ tiền nhiệm, quý Thầy Cô lãnh đạo các Khoa, Phòng trong những nhiệm kỳ vừa qua và chúc mừng những cán bộ vừa được bổ nhiệm các chức vụ Trưởng Khoa, Trưởng Phòng nhiệm kỳ 2019 - 2024, PGS.TS. Trần Hữu Phúc hy vọng các tân Trưởng phòng, Trưởng khoa sẽ nỗ lực hết sức mình để hoàn thành tốt nhất trọng trách được giao và bày tỏ sự phấn khởi khi nhân sự lãnh đạo cao nhất của các đơn vị Khoa, Phòng đã được bổ nhiệm kiện toàn: “Đội ngũ cán bộ lãnh đạo cao nhất của các đơn vị trực thuộc Nhà trường đã được kiện toàn. Chắc chắn rằng các Khoa chuyên môn và các Phòng chức năng với những ‘Tư lệnh’ có đầy đủ điều kiện và kinh nghiệm, vững vàng về chuyên môn, nghiệp vụ sẽ tiếp tục thực hiện đổi mới, đẩy mạnh nâng cao chất lượng giảng dạy, nghiên cứu khoa học; đảm bảo chất lượng của ngành và các hoạt động của Nhà trường trong thời kỳ mới, xứng tầm là một cơ sở đào tạo uy tín, một Trung tâm Ngoại ngữ khu vực.
 
Các đồng chí Thủ trưởng các đơn vị sẽ là những đầu tàu trong việc hoạch định chiến lược và định hướng phát triển của Nhà trường, các đồng chí Trưởng Khoa, Trưởng Phòng sẽ cùng với tập thể lãnh đạo Trường, Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu trở thành một tập thể cán bộ chủ chốt đoàn kết, tiếp tục giữ vững ổn định và đưa Nhà trường phát triển vững mạnh hơn nữa, xứng đáng là cơ sở đào tạo ngoại ngữ mạnh ở miền Trung- Tây nguyên và cả nước, xứng đáng là đơn vị nồng cốt mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tin tưởng giao nhiệm vụ.”.
 
 

Lãnh đạo Đại học Đà Nẵng và lãnh đạo Trường Đại học Ngoại Ngữ trao quyết định và tặng hoa cho các Trưởng Khoa nhiệm kỳ 2019-2024
 

Lãnh đạo Đại học Đà Nẵng và lãnh đạo Trường Đại học Ngoại Ngữ trao quyết định và tặng hoa cho các Trưởng Phòng nhiệm kỳ 2019-2024
 
Thay mặt cho các đồng chí vừa mới nhận quyết định bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Nguyễn Hữu Quý, Trưởng Phòng Tổ chức- Hành chính đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng tập thể cán bộ viên chức đã tín nhiệm và tin tưởng giao phó trọng trách lãnh đạo và hứa sẽ nỗ lực hết sức để xây dựng các Khoa, Phòng vững mạnh, cùng với Nhà trường xây dựng Trường Đại học Ngoại ngữ thành một trường đại học có uy tín và từng bước vươn tầm quốc tế.
 
 
TS. Nguyễn Hữu Quý, Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính phát biểu
 
Sau nghi lễ công bố, trao quyết định và tặng hoa chúc mừng của lãnh đạo Đại học Đà Nẵng, Ban Giám hiệu nhà trường, đại diện cán bộ viên chức của các đơn vị trong Trường đã trao tặng những bó hoa tươi thắm và những lời chia vui chúc mừng các tân Trường Khoa, Trưởng Phòng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.