Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014 - 2019

Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014 - 2019

Updated : 2014/11/07

Sáng ngày 5/11/2014, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014 - 2019. Theo đó, TS. Dương Quốc Cường được bổ nhiệm lại chức vụ Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Văn Long - Trưởng Phòng Đào Tạo, TS. Đào Thị Thanh Phượng -Trưởng Khoa Tiếng Pháp được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Hiệu Trưởng - Trường Đại học Ngoại Ngữ nhiệm kỳ 2014-2019.


PGS. TS. Trần Văn Nam phát biểu
 
Phát biểu tại buổi lễ, PGS TS. Trần Văn Nam - Giám Đốc Đại học Đà Nẵng đánh giá cao sự nỗ lực và phát triển của Nhà trường, những đóng góp và thành tích của lãnh đạo các đơn vị trong trường trong những năm qua, đồng thời kỳ vọng các Phó Hiệu trưởng sẽ tiếp tục phát huy năng lực, tâm huyết của mình và tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Trường và Đại học Đà Nẵng. PGS. TS. Trần Văn Nam phát biểu: “Chúc mừng các Phó Hiệu trưởng, cám ơn các cán bộ chủ chốt cùng toàn thể cán bộ viên chức nhà trường đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, sáng suốt lựa chọn giới thiệu cho chúng tôi những cán bộ vừa có năng lực trình độ, giỏi về chuyên môn và phẩm chất đạo đức cùng với Hiệu trưởng nhà trường trong giai đoạn thách thức đưa trường Đại học Ngoại ngữ vươn lên tầm khu vực và quốc tế. Đây là niềm vinh dự và tự hào lớn nhưng cũng là một trọng trách lớn đối với các Phó Hiệu trưởng. Mong rằng với trọng trách được giao, các đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do Hiệu Trưởng phân công và cùng với Hiệu trưởng nhà trường phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục kế thừa những truyền thống mà bao thế hệ cán bộ, thầy trò của nhà trường đã dày công vun đắp, không ngừng phấn đấu tu dưỡng phẩm chất đạo đức lối sống, học hỏi, đoàn kết, đổi mới, sát cánh cùng với Đảng ủy Đại học Đà Nẵng góp phần nâng cao uy tín và học hiệu của Trường, của Đại học Đà Nẵng lên một tầm cao mới.”

Các Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014-2019
 
Tại buổi lễ, TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho Phó Hiệu trưởng và mong muốn rằng trong cương vị mới của mình, các Phó Hiệu trưởng sẽ cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức nhà trường phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển, đào tạo những thế hệ sinh viên có đủ năng lực, trình độ, đáp ứng yêu cầu của xã hội. Đặc biệt trong lần này, TS. Đào Thị Thanh Phương - một nữ Phó Hiệu trưởng đầu tiên trong lịch sử phát triển của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng được bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng. Là một phụ nữ có năng lực chuyên môn, trẻ trung, năng động, tôi tin rằng TS. Đào Thị Thanh Phượng sẽ tạo nên được dấu ấn và có những đóng góp xứng đáng, cùng tập thể lãnh đạo và đội ngũ cán bộ viên chức đưa Nhà trường vững bước đi lên.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Dương Quốc Cường - đại diện các Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014-2019 bày tỏ niềm vinh dự và cám ơn Ban Giám đốc Đại học Đà Nẵng, các cấp lãnh đạo, cán bộ viên chức Trường đã tín nhiệm, bổ nhiệm lại và bổ nhiệm vị trí Phó Hiệu trưởng. Trước niềm vinh dự và trọng trách lớn lao, TS. Dương Quốc Cường trưởng bày tỏ quyết tâm sát cánh cùng các thành viên trong Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ viên chức tận tâm, tận lực xây dựng Nhà trường ngày một phát triển bền vững.
 
 
 
 
 
Kết thúc buổi lễ, Ban Giám Đốc Đại học Đà Nẵng, lãnh đạo các cơ sở giáo dục thành viên Đại học Đà Nẵng, lãnh đạo Trường cùng cán bộ viên chức các đơn vị đã trao tặng những bó hoa tươi thắm nhất và những lời chia vui chân thành nhất chúc mừng các tân Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.