Lễ khai giảng khóa bồi dưỡng cán bộ chấm thi nói và viết theo các định dạng đề thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo khung năng lực 6 bậc dùng cho Việt Nam

Lễ khai giảng khóa bồi dưỡng cán bộ chấm thi nói và viết theo các định dạng đề thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo khung năng lực 6 bậc dùng cho Việt Nam

Updated : 2020/06/08

Sáng ngày 08/6/2020, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Lễ khai giảng khóa bồi dưỡng cán bộ chấm thi nói và viết theo các định dạng đề thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo khung năng lực 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Video Khai giảng Khóa bồi dưỡng chấm nói Vstep
 

Lễ khai giảng có sự góp mặt của PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng, PGS.TS Văn Long - Phó Hiệu trưởng, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Phó Hiệu trưởng và đông đảo giảng viên các khoa: Tiếng Anh, Tiếng Anh chuyên ngành và Sư phạm Ngoại ngữ.

Ban Giám hiệu Nhà trường tặng quà lưu niệm cho Trưởng các nhóm phụ trách

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Trần Hữu Phúc đã thay mặt Ban Giám hiệu gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến các học viên. Khóa bồi dưỡng nhằm xây dựng đội ngũ giảng viên Trường Đại học Ngoại ngữ- Đại học Đà Nẵng có năng lực cao về chuyên môn, nghiệp vụ, giúp các giảng viên phát triển năng lực nghề nghiệp, thực hiện tốt các nhiệm vụ của người làm công tác chấm thi nói và viết theo các định dạng đề thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo khung năng lực ngoại ngữ. Đây là hoạt động được xây dựng nhằm nâng cao năng lực kiểm tra, đánh giá kỹ năng Viết và Nói tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam cho các giáo viên tại Việt Nam. Khóa học kéo dài trong vòng ba tuần gồm 18 chuyên đề kết hợp giữa lý thuyết và thực hành.
 

Chụp hình lưu niệm

Trong ngày đầu tiên, các học viên đã được làm quen và tìm hiểu tổng quan về đánh giá năng lực ngoại ngữ. Theo kế hoạch, khóa học sẽ kết thúc vào ngày 26/6 tới. Học viên hoàn thành các điều kiện sẽ được cấp chứng chỉ cán bộ chấm Nói/Viết theo định dạng đề thi Đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.