Lễ khai giảng khóa bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ cho giáo viên tiếng Anh tỉnh Khánh Hòa

Lễ khai giảng khóa bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ cho giáo viên tiếng Anh tỉnh Khánh Hòa

Updated : 2020/10/19

Sáng ngày 19/10/2020, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Khánh Hòa tổ chức Lễ khai giảng khóa bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ cho giáo viên tiếng Anh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa trong chương trình thuộc Đề án Ngoại ngữ Quốc gia.

Tham dự buổi lễ có ông Lê Đình Thuần - Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Khánh Hòa; TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng; các giảng viên đến từ Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng và 175 giáo viên tiếng Anh đến từ các trường Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
 
Tặng hoa cho Ban Tổ chức lớp học
 
 
Tham gia khóa bồi dưỡng lần này gồm 7 lớp với 175 học viên là giáo viên tiếng Anh các cấp học phổ thông, trong đó có 25 giáo viên cấp tiểu học, 75 giáo viên cấp THCS và 75 giáo viên cấp THPT. Mục tiêu của khóa bồi dưỡng nhằm giúp cho học viên nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh trong lớp học; năng lực giảng dạy tiếng Anh theo chương trình môn tiếng Anh trong Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018; Tổ chức các hoạt động xây dựng môi trường học và sử dụng ngoại ngữ.
 
Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng là một trong ba trường đại học chuyên ngữ, một trong những cơ sở giáo dục đại học đầu tiên của cả nước được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục, với sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực có trình độ ngoại ngữ đáp ứng chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước. Nhà trường đào tạo đa ngành với các ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Thái, Quốc tế học, Đông Phương học, tiếng Việt và Văn hóa Việt Nam, với nhiều cấp độ từ bồi dưỡng chuyên môn, khảo sát năng lực ngoại ngữ, các chứng chỉ ngoại ngữ đến đào tạo trình độ đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. 
 
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng khẳng định: “Nhà trường luôn xác định việc xây dựng và phát triển quan hệ với cơ sở giáo dục đại học, các địa phương và doanh nghiệp là một trong những nhân tố quyết định trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, thực hiện  tốt phương châm đào tạo gắn liền với nhu cầu của xã hội. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự quan tâm giúp đỡ của Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Lãnh đạo Ban chỉ đạo Đề án, Lãnh đạo Sở GD&ĐT cùng Quý cấp, ban ngành hữu quan của tỉnh Khánh Hòa, cùng với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của đội ngũ cán bộ cán bộ quản lý, sự tận tâm của Thầy Cô giáo tham gia giảng dạy và tinh thần tận tụy của đội ngũ cán bộ hỗ trợ tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Khánh Hòa và ĐH Khánh Hòa sẽ giúp cho 175 anh chị học viên nâng cao năng lực ngoại ngữ, hoàn thành mục tiêu của khóa bồi dưỡng.”
 
 
Chụp hình lưu niệm