Lễ khai giảng khóa bồi dưỡng năng lực ngoại ngữ cho cán bộ, chiến sĩ công an thành phố Đà Nẵng

Lễ khai giảng khóa bồi dưỡng năng lực ngoại ngữ cho cán bộ, chiến sĩ công an thành phố Đà Nẵng

Updated : 2020/11/12

Ngày 11/11/2020, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Lễ khai giảng khóa bồi dưỡng ngoại ngữ cho hơn 200 cán bộ chiến sĩ, công an thành phố Đà Nẵng.

Clip lễ khai giảng
 
 
PGS. TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
 
Mở đầu chương trình, PGS. TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chào mừng các học viên và chào mừng các đồng chí lãnh đạo CATP Đà Nẵng cùng toàn thể các đồng chí cán bộ chiến sĩ là học viên của khóa bồi dưỡng. “Với tư cách là một trong những thành viên của Đại học Đà Nẵng và là 1 trong 3 đại học chuyên ngữ của cả nước, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã hoàn thành những nhiệm vụ mà đề án ngoại ngữ quốc gia giao phó. Thời gian qua, Nhà trường đã thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng năng lực ngoại ngữ, nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên các bậc học phổ thông. Đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức các lớp bồi dưỡng về năng lực ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung cho cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng CATP. Đây là một nhiệm vụ rất vinh quang và là niềm vui rất lớn của cán bộ giảng viên, lãnh đạo nhà trường. Chúng tôi xin được cam kết với lãnh đạo CATP, cam kết với tất cả các đồng chí học viên là sẽ thực hiện đúng, đầy đủ các yêu cầu đặt ra. Về phía học viên chúng tôi cũng rất mong muốn các đồng chí thu xếp tối đa thời gian để có thể đảm bảo thực hiện đầy đủ khối lượng của chương trình bồi dưỡng. Về phía lãnh đạo nhà trường chúng tôi cũng đã giao nhiệm vụ các khoa chuyên môn thực hiện đúng soạn thảo chương trình nội dung bài giảng và những yêu cầu về thuật ngữ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu đặt ra của khóa bồi dưỡng.”
 
Cũng tại chương trình, TS. Nguyễn Hữu Bình - Trưởng Phòng đào tạo đã công bố Quyết định tiếp nhận học viên tham gia khóa bồi dưỡng và gửi lời chúc các học viên sẽ hoàn thành xuất sắc khóa học
 
Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo CATP, đại tá Trần Đình Chung- Phó Giám đốc CATP Đà Nẵng phát biểu
 
Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo CATP, đại tá Trần Đình Chung -  Phó Giám đốc CATP Đà Nẵng nhấn mạnh tầm quan trọng của khóa học này và mong các học viên sẽ tích cực học tập để có thể tích lũy nhiều kiến thức, áp dụng vào công việc. “Tôi xin chân thành cám ơn Ban Giám hiệu Nhà trường đã quan tâm, tạo điều kiện phối hợp trong suốt quá trình xây dựng kế hoạch, biên soạn tài liệu và tổ chức khai giảng các lớp ngày hôm nay và mong muốn trong thời gian đến tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của Nhà trường trong công tác đào tạo, nâng cao chất lượng học tập.”
 
Đại diện cho các học viên, Trung tá Võ Như Nghĩa - Trưởng Công An phường Nại Hiên Đông phát biểu
 
Thay mặt cho toàn thể học viên, Trung tá Võ Như Nghĩa-Trưởng Công An Phường Nại Hiên Đông, thành phố Đà Nẵng đã phát biểu cám ơn lãnh đạo CATPĐN và Trường ĐH Ngoại ngữ-ĐHĐN đã quan tâm, tạo điều kiện tổ chức để các cán bộ, chiến sĩ có cơ hội được bồi dưỡng, nâng cao năng lực ngoại ngữ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ. Các học viên sẽ nỗ lực, quyết tâm thực hiện đầy đủ các quy định và nội dung khóa học, phấn đấu đạt kết quả cao nhất.
 
Chụp hình lưu niệm
 
Tin liên quan:
 
https://giaoducthoidai.vn/giao-duc/khai-giang-lop-boi-duong-ngoai-ngu-cho-can-bo-chien-sy-catp-da-nang-iPa1rRTGR.html
 
http://cadn.com.vn/news/105_234367_.aspx
 
http://udn.vn/tin-tuc/chi-tiet/truong-dai-hoc-ngoai-ngu-dai-hoc-da-nang-to-chuc-khai-giang-khoa-boi-duong-nang-luc-ngoai-ngu-cho-can-bo-chien-si-cong-an-thanh-pho-da-nang