Lễ Lễ trao bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ năm 2019

Lễ Lễ trao bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ năm 2019

Updated : 2019/02/27

Ngày 16/02/2019, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ năm 2019 khóa 33 tại Đắk Lắk.

Tham gia dự Lễ trao bằng về phía Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường, các giảng viên, bộ môn tham gia giảng dạy. Về  phía Trường Đại học Tây Nguyên có TS. Y Tru Aliô - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Trần Trung Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, đặc biệt với sự có mặt của 01 tân Tiến sĩ và 20 tân Thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ Anh.
 
Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Tây Nguyên và liên kết đào tạo trình độ sau đại học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh nhằm đáp ứng nhu cầu của địa phương trong việc học tập và nâng cao trình độ tiếng Anh. Với chất lượng đào tạo tốt, môi trường học tập phù hợp với điều kiện công tác đã thu hút rất nhiều học viên tại địa phương tham gia. Đây là một thành công lớn của hai trường. Khóa 33 được trao bằng đợt này có 01 tân Tiến sĩ và 21 tân Thạc sĩ.
 
Buổi Lễ trao bằng cho tân Tiến sĩ và tân Thạc sĩ diễn ra trong không khí trang trọng và niềm hân hoan của toàn thể các giảng viên và các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ.

 
Một số hình ảnh tại buổi lễ
 
 
PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng phát biểu.
 
 
Tân Thạc sĩ tặng hoa chúc mừng Lãnh đạo hai trường
 
 
Đại diện tân Thạc sĩ phát biểu tại buổi lễ trao bằng
 
 
PGS.TS. Trần Hữu Phúc trao giấy khen và tặng hoa tân thạc sĩ có thành tích xuất sắc trong học tập
 
 
PGS.TS. Trần Hữu Phúc trao bằng và chúc mừng tân Tiến sĩ
 
PGS.TS. Trần Hữu Phúc trao bằng và chúc mừng các tân Thạc sĩ