Lễ Trao bằng tốt nghiệp Đại học và Sau đại học đợt 2 năm 2023

Lễ Trao bằng tốt nghiệp Đại học và Sau đại học đợt 2 năm 2023

Updated : 2024/01/19

Ngày 19/01/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã long trọng tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp Đại học và Sau đại học đợt 2 năm 2023 cho gần 480 sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh.

 
Toàn cảnh buổi Lễ
 
Văn nghệ chào mừng
 
Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các nghiên cứu sinh, học viên và tân cử nhân đã phấn đấu và nỗ lực không ngừng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, nghiên cứu, đóng góp chung vào thành quả của Nhà trường và sẵn sàng hòa mình vào công cuộc xây dựng, phát triển đất nước. Nhân dịp này, Hiệu trưởng Trần Hữu Phúc cũng trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo, các chuyên gia và tình nguyện viên nước vì sự tận tâm và đầy trách nhiệm trong công tác giảng dạy; của quý cô giáo, thầy giáo, các chuyên gia, tình nguyện viên nước ngoài; tập thể cán bộ, viên chức quản lý và phục vụ đào tạo đã năng nổ và nhiệt tình; doanh nghiệp và phụ huynh đã quan tâm phối hợp và hỗ trợ.
 
PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN phát biểu
 
Chia sẻ với các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ và Cử nhân, PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường tin tưởng rằng, trong những năm tháng học tập tại Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN, mỗi học viên, sinh viên đều đã tự rèn luyện cho bản thân mình năng lực tự học, tự làm việc, tư duy phản biện và biết quản lý thời gian hiệu quả và dù ở bất cứ nơi đâu, dù làm ở bất cứ vị trí nào, mỗi người học sẽ luôn hướng về nơi mình đã từng học với hành trang đầy ắp kỷ niệm. “Trong những năm tháng ngồi trên giảng đường, các em đã tự rèn luyện cho bản thân mình năng lực tự làm việc, tư duy phản biện, biết quản lý thời gian hiệu quả. Quan trọng hơn nữa các em đã biết vượt qua áp lực và trân quý những giá trị, lòng yêu thương dành cho gia đình, bạn bè, thầy cô và cả cộng đồng. Chính từ những giá trị trân quý đó, tôi vững tin các em sẽ bắt đầu hành trình mới sau tốt nghiệp của mình với những hành trang, trải nghiệm đã qua để hướng đến những giá trị nhân văn cao quý hơn nữa trong cuộc sống”, PGS.TS. Trần Hữu Phúc chia sẻ.
 
Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo ĐHĐN, PGS.TS. Lê Thành Bắc - Phó Giám đốc chúc mừng các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ và Cử nhân đồng thời biểu dương Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN về những thành quả đạt được trong năm qua, đóng góp và tô điểm thêm cho học hiệu ĐHĐN. Chia sẻ với các lãnh đạo Nhà trường cùng các sinh viên, học viên tốt nghiệp, Phó Giám đốc Lê Thành Bắc nhấn mạnh buổi Lễ là sự kiện đáng nhớ, là dấu ấn khẳng định kết quả gặt hái sau quá trình học tập và nghiên cứu của Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN nói chung và mỗi người học nói riêng. 
 
PGS.TS. Lê Thành Bắc - Phó Giám đốc ĐHĐN phát biểu tại buổi Lễ
 
 
 
Đại diện Tân cử nhân tặng hoa tri ân lãnh đạo ĐHĐN và Nhà trường
 
Lễ Trao bằng tốt nghiệp Đại học và Sau đại học đợt 2 năm 2023, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN có 01 tân tiến sĩ, 03 tân thạc sĩ, 477 tân cử nhân tại các Khoa (Tiếng Anh, Tiếng Anh chuyên ngành, Tiếng Pháp, Tiếng Nga, Tiếng Trung, Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, Quốc tế học, Sư phạm Ngoại ngữ và Tổ tiếng Thái Lan trực thuộc). Kết quả tốt nghiệp đợt này có 23 tân Cử nhân đạt loại Xuất sắc, 183 tân Cử nhân đạt loại Giỏi. Tại buổi Lễ, các sinh viên đạt kết quả tốt nghiệp loại Xuất sắc và Giỏi đã được tuyên dương khen thưởng.
 
Trao bằng Tiến sĩ
 
Đại diện các tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp, sinh viên Lê Thị Thanh Vân (lớp 19CNACLC01, Khoa Tiếng Anh) và Võ Thị Tâm (lớp 19SPATH01, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ) đã phát biểu cảm tưởng bày tỏ và gửi lời tri ân sâu sắc đến thầy cô, cha mẹ đã đồng hành cùng các em trong suốt quãng thời gian học tập và nghiên cứu.
 
Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong các hoạt động đổi mới giáo dục nhằm mang lại cho học viên, sinh viên môi trường học tập tốt nhất. Nhà trường đã xây dựng quy trình tổ chức thi Khảo sát Năng lực Ngoại ngữ Chuẩn đầu ra theo hình thức trực tuyến cho sinh viên các cơ sở giáo dục thành viên thuộc ĐHĐN và đã tổ chức thành công các kỳ thi Khảo sát Năng lực Ngoại ngữ Chuẩn đầu ra theo hình thức trực tuyến sử dụng phần mềm luyện tập, khảo thí khách quan và chính xác trong suốt thời gian qua. 
 
Trao bằng Thạc sĩ
 
Năm học 2023-2024 tiếp tục là năm học rất thành công của Nhà trường mặc dù trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, thách thức; tiếp tục khẳng định học hiệu của Nhà trường với kết quả đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục và được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục đại học chu kỳ 2 theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, với 17 chương trinh đào tạo đã được kiểm định và công nhận đạt chuẩn chất lượng, trong đó có 04 chương trinh đào tạo ngành Quốc tế học, Ngôn ngữ Anh, Sư phạm tiếng Anh và Đông phương học đạt chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế AUN-QA. Những thành công trên một lần nữa khẳng định chất lượng, vị thế và nỗ lực của Nhà trường trong nước cũng như quốc tế.
 
Khen thưởng các sinh viên có kết quả tốt nghiệp loại Xuất sắc, Giỏi
 
Tin, bài liên quan: