Lễ trao học bổng của quỹ học bổng KF-Samsung năm 2020

Lễ trao học bổng của quỹ học bổng KF-Samsung năm 2020

Updated : 2020/11/28

Chiều ngày 27/11/2020, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN đã phối hợp với Quỹ học bổng KF-Samsung trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 250 USD cho 14 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và 6 sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn thuộc ngành Ngôn ngữ Hàn quốc, Khoa Tiếng Nhật - Hàn - Thái, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN.

Đây là lần trao học bổng đầu tiên trong khuôn khổ Thỏa thuận trao học bổng và tài trợ kéo dài 5 năm giữa Quỹ học bổng Korea Foundation và Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN. Thỏa thuận này được ký kết vào tháng 7 năm 2020 với tổng số tiền học bổng và tài trợ lên tới 52.000 đô la Mỹ do Samsung Electronics trao tặng nhằm mục đích nâng cao nhận thức và hiểu biết chung về Hàn Quốc, đẩy mạnh phong trào học tiếng Hàn tại Việt Nam.
 
Phát biểu tại Lễ trao học bổng, ThS. Hoàng Phan Thanh Nga, Phó Trưởng khoa Khoa Tiếng Nhật - Hàn - Thái, đã giới thiệu đôi nét về Quỹ học bổng KF-Samsung với các sinh viên được nhận học bổng, chúc mừng và dặn dò các em cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện để góp phần làm rạng danh sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn quốc, Khoa Tiếng Nhật - Hàn - Thái nói riêng và sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN nói chung.
 
Thay mặt cho các sinh viên được nhận học bổng lần này, sinh viên Lê Thị Hoàng Trang, lớp 17CNH01 cảm ơn Quỹ học bổng KF-Samsung đã trao học bổng, cảm ơn Nhà trường, Khoa Tiếng Nhật - Hàn - Thái và các phòng chức năng đã hỗ trợ các thủ tục cần thiết để trao học bổng cho sinh viên. Sinh viên Hoàng Trang hứa sẽ sử dụng tiền học bổng một cách hợp lý, cố gắng học tập tốt, rèn luyện tốt để xứng đáng với vinh dự được nhận học bổng lần này.
 
Một số hình ảnh tại chương trình: