Lễ trao học bổng Doosan-Yonkang 2014-2015

Lễ trao học bổng Doosan-Yonkang 2014-2015

Updated : 2014/10/20

Sáng ngày 16/10/2014, 20 sinh viên xuất sắc ngành Tiếng Hàn thuộc Khoa Nhật-Hàn-Thái, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đà học Đà Nẵng đã được nhận những suất học bổng trị giá 3.750 USD từ công ty TNHH Doosan Vina. Đây là chương trình trao học bổng thường niên của Doosan Vina và Doosan Yonkang cho sinh viên tại các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước nhằm giúp các em có thêm khoản kinh phí tiếp tục con đường học tập.


Những suất học bổng trị giá 3.750 USD từ Công ty Doosan Vina
 
Bắt đầu từ năm 2008, sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ vinh dự được học bổng này bao gồm việc hỗ trợ cơ sở vật chất cho nhà trường và học bổng cho các sinh viên ngành tiếng Hàn đạt thành tích học tập xuất sắc. Đây thực sự là nguồn hỗ trợ to lớn về mặt vật chất lẫn tinh thần để việc dạy và học tiếng Hàn của nhà trường nói riêng và việc giảng dạy của nhà trường nói chung ngày càng phát triển và đạt kết quả to lớn trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung Tây Nguyên.
 

TS. Trần Hữu Phúc tặng hoa cho ông Võ Hoàng Thông- Giám đốc Bộ phận tuyển dụng, Công ty Doosan Vina tại Việt Nam
 
Tại chương trình, TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu: “Tôi xin thay mặt nhà trường gửi lời cám ơn chân thành nhất đến tập đoàn Doosan trong thời gian qua đã hỗ trợ nhà trường trong việc hỗ trợ tiếp nhận sinh viên thực tập, tham gia các hoạt động giao lưu của Trường cũng như tạo cơ hội việc làm cho sinh viên. Nhà trường cũng cam kết cung cấp nguồn nhân lực tiếng Hàn theo yêu cầu của Doosan Vina. Chương trình học bổng Doosan - Yonkang có ý nghĩa thiết thực và khích lệ về mặt tài chính và nhiều cơ hội trong tương lai. Hôm nay tôi thật vui mừng vì nhận thấy ngày càng có nhiều sinh viên xuất sắc của Trường có mặt tại đây. Công ty Doosan Vina, thành viên của tập đoàn Doosan, một tập đoàn lớn của Hàn Quốc đã luôn ủng hộ và chào đón những sinh viên xuất sắc.” Đồng thời, TS. Trần Hữu Phúc cũng có những lời động viên, nhắn nhủ đến các thế hệ sinh viên nhà trường hãy không ngừng phấn đấu và cố gắng vươn lên trong học tập.
 
 

Công ty Doosan Vina tặng học bổng cho 20 sinh viên xuất sắc ngành Tiếng Hàn- Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN
 
Công Thị Như Ý - lớp 14CNH03, một trong những sinh viên xuất sắc nhận được học bổng từ chương trình chia sẻ: “Chúng em rất vui và hạnh phúc khi nhận được những suất học bổng từ công ty Doosan, học bổng này đã mở ra cho em cơ hội lớn được và là kỷ niệm khó quên trong cuộc đời sinh viên, là động lực mạnh mẽ giúp chúng em học tập và rèn luyện tốt hơn để trở thành những sinh viên giỏi và khi ra trường sẽ trở thành những công dân tốt, nguồn nhân lực chất lượng cao góp phần tăng cường mối quan hệ vốn luôn gắn bó giữa Việt Nam - Hàn Quốc cũng như công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.”
 

Các thành viên chụp hình lưu niệm tại Lễ trao học bổng Doosan -Yonkang 2014-2015
 
Những suất học bổng của Doosan Vina không những là phần thưởng quý giá về mặt vật chất mà còn khích lệ tinh thần và giúp các em phấn đấu hơn nữa, đóng góp sức lực và khả năng của mình cho sự phát triển đất nước. 20 gương mặt xuất hiện tại bục trao học bổng hôm nay là những tấm gương cho tinh thần phấn đấu, nỗ lực cao trong học tập.
 

Ông Võ Hoàng Thông - Giám đốc bộ phận tuyển dụng và ông Dale Gerstenslager - Giám đốc Bộ phận truyền thông, công ty Doosan Vina làm với với TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ.
 
Trong khuôn khổ chương trình , ông Võ Hoàng Thông và ông Dale Gerstenslager - Giám đốc Bộ phận truyền thông, công ty Doosan Vina đã có buổi làm việc với Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại Ngữ. Thay mặt Ban Giám Hiệu nhà trường, TS. Trần Hữu Phúc đã cám ơn đại diện công ty Doosan đã quan tâm, hỗ trợ trao học bổng cho sinh viên, hợp tác hỗ trợ thực tập và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Hy vọng qua buổi làm việc lần này, mối quan hệ giữa hai đơn vị ngày càng gắn bó và đạt nhiều kết quả tốt đẹp hơn.