Lễ trao học bổng Doosan-Yonkang 2015-2016

Lễ trao học bổng Doosan-Yonkang 2015-2016

Updated : 2016/11/23

Chiều ngày 23/11/2016, 20 sinh viên xuất sắc ngành Tiếng Hàn thuộc Khoa Nhật-Hàn-Thái, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đà học Đà Nẵng đã được nhận những suất học bổng trị giá 3.750 USD từ công ty TNHH Doosan Vina. Đây là chương trình trao học bổng thường niên của Doosan Vina và Doosan Yonkang cho sinh viên tại các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước nhằm giúp các em có thêm khoản kinh phí để tiếp tục con đường học tập.

 
Những suất học bổng trị giá 3.750 USD từ Công ty Doosan Vina
 
Bắt đầu từ năm 2008, sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ vinh dự được học bổng này bao gồm việc hỗ trợ cơ sở vật chất cho nhà trường và học bổng cho các sinh viên ngành tiếng Hàn đạt thành tích học tập xuất sắc. Đây thực sự là nguồn hỗ trợ to lớn về mặt vật chất lẫn tinh thần để việc dạy và học tiếng Hàn của nhà trường nói riêng và việc giảng dạy của nhà trường nói chung ngày càng phát triển và đạt kết quả to lớn trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung Tây Nguyên.
 
TS. Đào Thị Thanh Phượng tặng hoa cho ông Park Chan Up- Giám đốc Nhân sự, Công ty Doosan Vina tại Việt Nam
 
TS. Đào Thị Thanh Phượng - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu.
 
Tại chương trình, TS. Đào Thị Thanh Phượng - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu: “Bên cạnh việc nâng cao chất lượng đào tạo, Nhà trường luôn chú trọng việc gắn kết với doanh nghiệp, nhà tuyển dụng để thực hiện tốt chủ trương đào tạo gắn với nhu cầu xã hội. 20 sinh viên năm 4 ngành ngôn ngữ Hàn Quốc có thành tích học tập xuất sắc được chọn trao học bổng hôm nay là niềm vinh dự cho các em và cũng là nguồn động lực để các sinh viên khác phấn đấu, nỗ lực để tiếp tục được trao học bổng tài trợ trong những lần kế tiếp. Tôi xin thay mặt nhà trường gửi lời cám ơn chân thành nhất đến tập đoàn Doosan trong thời gian qua đã hỗ trợ nhà trường trong việc hỗ trợ tiếp nhận sinh viên thực tập, tham gia các hoạt động giao lưu của Trường cũng như tạo cơ hội việc làm cho sinh viên.”
 
 
 
Hồ Đắc Hải - lớp 13CNH01, một trong những sinh viên xuất sắc nhận được học bổng từ chương trình chia sẻ: “Chúng em rất vui và hạnh phúc khi nhận được những suất học bổng từ công ty Doosan, học bổng này là động lực mạnh mẽ giúp chúng em học tập và rèn luyện tốt hơn để trở thành những sinh viên giỏi và khi ra trường sẽ trở thành những công dân tốt, nguồn nhân lực chất lượng cao góp phần tăng cường mối quan hệ vốn luôn gắn bó giữa Việt Nam - Hàn Quốc cũng như công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.”
 
 
Các thành viên chụp hình lưu niệm tại Lễ trao học bổng.
 
Những suất học bổng của Doosan Vina không những là phần thưởng quý giá về mặt vật chất mà còn khích lệ tinh thần và giúp các em phấn đấu hơn nữa, đóng góp sức lực và khả năng của mình cho sự phát triển đất nước. 20 gương mặt xuất hiện tại bục trao học bổng hôm nay là những tấm gương cho tinh thần phấn đấu, nỗ lực cao trong học tập.