Làm việc với Công ty Craig Consulting và Công ty TNHH J.TEST Việt Nam

Làm việc với Công ty Craig Consulting và Công ty TNHH J.TEST Việt Nam

Updated : 2022/05/30

Sáng ngày 20/6/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã có buổi làm việc với công ty TNHH J.TEST Việt Nam và Craig Consulting của Nhật Bản để triển khai hợp tác trong tuyển dụng sinh viên Nhà trường.

Tham dự buổi làm việc có PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Nhật Bản và Phòng Khoa học & Hợp tác Quốc tế. Về phía công ty có Ông Asano Show - Giám đốc công ty TNHH J.TEST Việt Nam và Ông Ogawa Mitsuo - Giám đốc công ty Craig Consulting.
 
Tại buổi làm việc, Công ty Craig Consulting và Công ty TNHH J.TEST Việt Nam đã giới thiệu về chương trình định hướng nghề nghiệp, đào tạo hướng nghiệp và kỹ năng làm việc, hỗ trợ nguồn nhân lực sau tốt nghiệp, thực hiện chương trình “Nguồn nhân lực chất lượng cao ” gọi tắt là UCARO. 
 
Hiệu trưởng Trần Hữu Phúc cho biết Trường Đại học Ngoại ngữ rất chú trọng trong công tác hỗ trợ tìm việc làm sinh viên, do đó Nhà trường cũng mong nhận được sự hỗ trợ, hợp tác của các công ty trong các hoạt động như học bổng, thực tập, đào tạo kỹ năng,… cho sinh viên.
 
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt: