Lễ khai mạc và tập huấn cán bộ Kỳ thi năng lực tiếng Hàn TOPIK lần thứ 81

Lễ khai mạc và tập huấn cán bộ Kỳ thi năng lực tiếng Hàn TOPIK lần thứ 81

Updated : 2022/04/12

Chiều ngày 09/4/2022, Lễ khai mạc và tập huấn cán bộ Kỳ thi năng lực tiếng Hàn TOPIK lần thứ 81 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tham dự chương trình có Thầy Choi MyunChun - Giáo viên Văn phòng đại diện Phòng Giáo dục Hàn Quốc ở nước ngoài tại Việt Nam, Tổng quản lý kỳ thi. Về phía Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN, có sự hiện diện của PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng, Trưởng Ban Chỉ đạo kỳ thi cùng các thầy, cô là thành viên Ban Chỉ đạo. Đặc biệt, các cán bộ thực hiện các công tác liên quan đến kỳ thi đã tham dự buổi lễ đông đủ, nghiêm túc.
 
 
Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Trần Hữu Phúc đã khẳng định vai trò của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng trong công tác tổ chức các kỳ thi quốc tế. Bên cạnh đó, Thầy Hiệu trưởng cam kết Nhà trường sẽ thực hiện đúng những điều đã ký kết trong Biên bản ghi nhớ vào ngày 24/3/2022 với Văn phòng đại diện Phòng Giáo dục Hàn Quốc ở nước ngoài tại Việt Nam và đảm bảo kì thi diễn ra một cách nghiêm túc, hiệu quả, đúng theo các yêu cầu và quy định của kỳ thi.
 
Tại buổi lễ, Thầy Choi MyunChun cũng đã có những chia sẻ chân thành trong bài phát biểu của mình. Thầy gửi lời cảm ơn đến các Thầy, Cô giáo đã cùng nhận lời tham gia thực hiện các công tác liên quan đến kỳ thi đông đủ mặc dù trùng vào dịp lễ lớn của Việt Nam. Thầy cũng bày tỏ sự trân trọng khi Nhà trường đã tổ chức buổi lễ khai mạc và tập huấn một cách long trọng và chuyên nghiệp, thể hiện sự quan tâm của Nhà trường đối với kỳ thi. Thông qua bài phát biểu của mình Thầy Choi MyunChun cũng khẳng định sự quan trọng của kỳ thi năng lực tiếng Hàn TOPIK trong công tác tìm ra được nhân lực giỏi tiếng Hàn, để duy trì và thúc đẩy mối quan hệ Việt Nam-Hàn Quốc.