Làm việc với công ty TNHH Topband Smart Đồng Nai và Chương trình phỏng vấn tuyển dụng cán bộ tiếng Trung và tiếng Anh

Làm việc với công ty TNHH Topband Smart Đồng Nai và Chương trình phỏng vấn tuyển dụng cán bộ tiếng Trung và tiếng Anh

Updated : 2022/04/19

Sáng ngày 16/4/2022, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tiếp và làm việc với đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Topband Smart Đồng Nai để thiết lập quan hệ hợp tác với Công ty đồng thời tổ chức chương trình phỏng vấn tuyển dụng cán bộ tiếng Trung và tiếng Anh cho Công ty.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo hai bên đã trao đổi thông tin và thống nhất về chủ trương thiết lập và đẩy mạnh quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và Công ty trong các hoạt động thực tập, tuyển dụng, đào tạo nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực tiếng Trung và tiếng Anh. Được biết, Công ty TNHH Topband Smart Đồng Nai là một công ty chuyên sản xuất về linh kiện điện tử gồm 8 công ty chi nhánh với hơn 20.000 nhân viên, chiếm diện tích hơn 750.000 m2 và hiện nay Công ty đang có nhu cầu rất lớn về nguồn nhân lực có kỹ năng chuyên môn cao và có trình độ ngoại ngữ tốt, đặc biệt là tiếng Trung và tiếng Anh. Trong đợt tuyển dụng lần này, Công ty mong muốn tuyển dụng 60 sinh viên chuyên ngành tiếng Trung và tiếng Anh. 
 
Sau buổi làm việc giữa lãnh đạo hai bên là chương trình phỏng vấn tuyển dụng. Tại chương trình phỏng vấn tuyển dụng, các sinh viên năm 3 và năm 4 các chuyên ngành tiếng Trung và tiếng Anh đã được nghe đại diện lãnh đạo Công ty giới thiệu về công ty, về văn hoá, môi trường làm việc, cơ hội thực tập và làm việc tại Công ty. Trong nội dung chương trình, sinh viên cũng được đại diện lãnh đạo Công ty hướng dẫn hoàn chỉnh thông tin hồ sơ tuyển dụng, được giải đáp thắc mắc về chính sách lương bổng và cơ hội thăng tiến.
 
Đại diện lãnh đạo Nhà trường tiếp và làm việc với đại diện lãnh đạo Công ty 
 
Đại diện lãnh đạo Nhà trường tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với đại diện lãnh đạo Công ty