Tiếp Đoàn công tác kiểm tra Công tác Hội và phong trào sinh viên từ BCH Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Đà Nẵng

Tiếp Đoàn công tác kiểm tra Công tác Hội và phong trào sinh viên từ BCH Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Đà Nẵng

Updated : 2022/04/28

Sáng ngày 26/04/2022, Hội sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN đã tiếp đón và có buổi làm việc cùng Đoàn công tác kiểm tra Công tác Hội và phong trào sinh viên từ BCH Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Đà Nẵng.

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Hữu Bảo Nguyên - Chủ tịch Hội Sinh viên Nhà trường đọc bản báo cáo sơ kết công tác Hội và Phong trào sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng năm học 2021-2022. Đây là dịp để đoàn công tác Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Đà Nẵng đánh giá các nội dung chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên của Trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐHĐN trong năm học 2021-2022, để từ đó nắm bắt tình hình thực tế, nhu cầu, nguyện vọng của cán bộ, hội viên, sinh viên nhằm phát triển và nhân rộng những mô hình hoạt động Hội tiêu biểu; khắc phục những tồn tại, hạn chế trong chỉ đạo thực hiện nghị quyết, chương trình, kế hoạch công tác. 
 
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Công Hùng - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Đà Nẵng đánh giá cao những thành tích mà Hội Sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ đạt được trong năm học 2021-2022, các hoạt động thiết thực được tổ chức đa dạng, mang tính sáng tạo và bản sắc của sinh viên Nhà trường. 
 
Cũng tại buổi làm việc, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chỉ đạo, Hội Sinh viên Nhà trường cần dựa trên những tiềm lực đã có của sinh viên Hội Sinh viên Nhà trường, từ đó, xây dựng thêm những hoạt động mang tính quy mô, tập trung, hiệu quả nhưng không mất nhiều năng lượng, đặc biệt là các hoạt động gắn kết được sinh viên với các doanh nghiệp. 
 
Cũng tại chương trình, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Thành phố Đà Nẵng đã trao Bằng khen cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
 
Một số hình ảnh tại chương trình: