Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học và Sau Đại học

Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học và Sau Đại học

Updated : 2022/05/20

Sáng ngày 19/5/2022, Trường Đại học Ngoại Ngữ-Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học, Sau đại học cho gần 1.200 học viên, sinh viên của Nhà trường.

Văn nghệ chào mừng
 
Trong những năm qua, đặc biệt là hai năm học gần đây, Thầy và trò Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhưng vượt lên tất cả những khó khăn, Nhà trường đã hoàn thành mục tiêu kép của ngành giáo dục, “vừa nỗ lực thực hiện nghiêm túc và hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo chất lượng đào tạo”. Từ kinh nghiệm sẵn có cùng với sự sẵn sàng về nguồn lực cơ sở vật chất, năng lực ứng dụng công nghệ thông tin, toàn trường đã khai thác có hiệu quả hệ thống dạy-học trực tuyến hiện đại, chuyên nghiệp, Nhà trường đã thực hiện các giải pháp vừa phòng chống dịch vừa tổ chức việc dạy-học, nghiên cứu khoa học, khảo thí, kiểm tra đánh giá bằng hình thức trực tuyến vì vậy các mặt hoạt động trong toàn trường đều diễn ra đầy đủ, kịp tiến độ và đạt chất lượng.
 
 
Tại buổi lễ, Nhà trường đã cấp bằng cử nhân cho 1.021 sinh viên hệ chính quy và 120 học viên hệ VLVH, cấp bằng Thạc sĩ cho 44 học viên cao học, cấp bằng Tiến sĩ cho 01 Nghiên cứu sinh.
 
PGS.TS. Nguyễn Văn Long - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
 
Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Long - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của các tân Cử nhân, tân Thạc sĩ, tân Tiến sĩ trong suốt quá trình đào tạo tại Nhà trường. Thầy Phó Hiệu trưởng tin tưởng và nhắn nhủ các tân Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ sẽ tiếp tục phát huy những tri thức, kỹ năng gặt hái được trong quá trình học tập, rèn luyện, tiếp tục nỗ lực để đạt nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.
 
Thầy thân ái gửi đến tất cả các em lời cám ơn hòa lẫn niềm tự hào về các em. Qua khó khăn, trở ngại mới kiểm chứng được năng lực thực sự của các em trong học tập, nghiên cứu, sinh hoạt và làm việc. Các em đã xuất sắc trang bị cho mình nền tảng kiến thức trong học tập, nghiên cứu, bất chấp mọi rào cản hay khoảng cách không gian. Thời gian qua các em đã tự rèn luyện cho bản thân mình năng lực tự làm việc, tư duy phản biện, quản lý thời gian,… Quan trọng hơn, các em đã biết tự lập, vượt qua áp lực và trân quý những giá trị, lòng yêu thương dành cho gia đình, bạn bè, thầy cô và cộng đồng.”, PGS.TS. Nguyễn Văn Long chia sẻ.
 
Đại diện tân cử nhân, thạc sĩ tặng hoa tri ân Nhà trường
 
Trong niềm vinh dự và hân hoan, tân cử nhân Trần Kinh Quốc - lớp 17CNACLC, tốt nghiệp loại xuất sắc đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý lãnh đạo, cán bộ giảng viên của Nhà trường đã luôn tâm huyết truyền đạt những tri thức, kỹ năng và đồng hành, hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học tập, rèn luyện, đồng thời hứa “dù ở đâu, trên bất kỳ vị trí công tác nào, chúng em sẽ luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng là cựu sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN”.  
 
Sinh viên Trần Kinh Quốc phát biểu tri ân Quý Thầy Cô và Nhà trường
 
Lãnh đạo Nhà trường trao thưởng cho các học viên cao học thủ khoa các khóa 
 
Trao bằng Cử nhân và Thạc sĩ
 
Dù điều kiện công tác còn khó khăn do ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19 nhưng với sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo Đại học Đà Nẵng; của Đảng ủy, Hội Đồng trường, Ban Giám hiệu, các đơn vị, các tổ chức đoàn thể: Công đoàn, Hội Cựu Chiến binh Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường ĐHNN, các thầy giáo, cô giáo và viên chức Nhà trường đã luôn nỗ lực, đổi mới, sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, hỗ trợ người học trong học tập, nghiên cứu khoa học, luôn chia sẻ và tạo điều kiện tốt nhất có thể để người học an tâm học tập, nghiên cứu và rèn luyện.
 
Những giá trị nhân văn cao quý trong toàn trường xuất phát từ lòng yêu nghề cao cả của quý Thầy, Cô cùng những nỗ lực thầm lặng của toàn thể CBVC Nhà trường.  Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN luôn là nguồn động viên cán bộ viên chức và học viên, sinh viên đoàn kết, thống nhất, tạo nên sức mạnh đồng thuận, đưa Nhà trường vượt qua những khó khăn và không ngừng phát triển.