Giới thiệu Chương trình Du học Thạc sĩ, lấy bằng MBA ngành Khởi nghiệp – Sáng tạo tại Nhật Bản

Giới thiệu Chương trình Du học Thạc sĩ, lấy bằng MBA ngành Khởi nghiệp – Sáng tạo tại Nhật Bản

Updated : 2022/04/28

Chương trình do Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản phối hợp với Học viện Jigyo, Nhật Bản tổ chức trực tuyến trên nền tảng zoom vào ngày 27/04, nhằm cung cấp những thông tin về chương trình hợp tác, liên kết đào tạo giữa Học viện Jigyo, Nhật Bản và Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN.

Chương trình không chỉ thu hút sự tham gia của các bạn sinh viên năm 4 sắp tốt nghiệp mà còn có các bạn sinh viên năm 2 và năm 3, với mong muốn tìm kiếm cơ hội du học chương trình MBA.
 
Tại Chương trình, đại diện Học viện Jigyo đã khái quát sơ lược về vai trò và tầm quan trọng của Khởi nghiệp – Sáng tạo trong thời đại 4.0. Cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đã thực sự có ảnh hưởng sâu rộng đến các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội, chính trị ở những mức độ khác nhau. Tận dụng hiệu quả cơ hội cuộc CMCN 4.0 sẽ góp phần phát triển doanh nghiệp cũng như phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
 
Thông qua Chương trình, sinh viên cũng được hướng dẫn cụ thể về chính sách miễn giảm học phí, hỗ trợ tìm nhà ở giá rẻ, tạo điều kiện và giới thiệu việc làm ngoài giờ. Các bạn sinh viên bày tỏ sự quan tâm về chương trình học, chính sách học bổng, đời sống của du học sinh tại Nhật Bản v.v…
 
Sau Chương trình, đại diện lãnh đạo Khoa cho biết, Nhà trường và Khoa sẽ luôn đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ các bạn sinh viên có mong muốn tìm hiểu cơ hội du học chương trình MBA tại Nhật Bản trong tương lai. 
 
Các bạn sinh viên tham gia buổi giới thiệu Chương trình Du học Thạc sĩ, lấy bằng MBA ngành Khởi nghiệp – Sáng tạo tại Nhật Bản