Rộng mở cơ hội thực tập quốc tế tại Nhật Bản cho sinh viên UFLS

Rộng mở cơ hội thực tập quốc tế tại Nhật Bản cho sinh viên UFLS

Updated : 2022/06/28

Sáng ngày 24/6/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tiếp đón Hiệp hội Hỗ trợ thực tập Nhật Bản do ông Kazuyoshi Tsukagoshi - Chủ tịch Hiệp hội Hỗ trợ Thực tập Nhật Bản trưởng đoàn đến thăm và làm việc với Nhà trường.

Tiếp đón đoàn có PGS.TS. Nguyễn Văn Long - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Nhật Bản và Phòng Khoa học & Hợp tác Quốc tế.
 
 
Mở đầu buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Văn Long đã giới thiệu những điểm nổi bật trong các hoạt động quốc tế của Nhà trường, đặc biệt là mối quan hệ hợp tác với các trường đại học tại Nhật Bản. Đây chính là điều kiện thuận lợi để sinh viên UFLS tìm kiếm cơ hội thực tập tại nước ngoài. 
Tại buổi làm việc, Hiệp hội Hỗ trợ thực tập Nhật Bản đã thông tin về những sinh viên UFLS được tiếp nhận sang làm việc tại Okinawa, Nhật Bản. Đây là cơ hội tuyệt vời để sinh viên trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, thăm quan xứ sở hoa anh đào, trải nghiệm văn hóa và giao lưu với người Nhật Bản.
 
Kết thúc buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Văn Long cám ơn Hiệp hội Hỗ trợ Thực tập Nhật Bản đã đến thăm và làm việc tại Trường. Nhà trường sẽ phối hợp triển khai chương trình phối hợp giữa hai bên nhằm mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội thực hành kiến thức, làm quen với môi trường chuyên nghiệp và khẳng định bản lĩnh của sinh viên Nhà trường.