Ngày hội Hiến máu Nhân đạo đợt 1 năm 2017.

Ngày hội Hiến máu Nhân đạo đợt 1 năm 2017.

Updated : 2017/03/01

Sáng ngày 25/02/2017, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức “Ngày hội Hiến máu nhân đạo” tại tiền sảnh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Đây là đợt hiến máu thứ 1 trong năm 2017 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.

 
Ngay từ sáng sớm, đông đảo sinh viên Nhà trường đã xếp thành những hàng dài chờ đăng ký hiến máu. Trong những năm qua, hiến máu nhân đạo là hoạt động luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của Đoàn Trường cũng như của tuổi trẻ Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.  
 
 
Sinh viên Nguyễn Thị Hiền Thảo (Lớp 14CNA01) chia sẻ: “Đây là lần thứ hai em tham giá hiến máu, lần đầu tham gia hiến máu, em cảm thấy rất hồi hộp và lo lắng nhưng bây giờ thì không còn lo sợ nữa. Em đã tìm hiểu và được biết hiến máu rất tốt cho bản thân khi sau mỗi lần hiến, cơ thể sẽ sản sinh ra một lượng máu mới có lợi cho sức khỏe. Hơn nữa hiến máu nhân đạo rất ý nghĩa đối với em khi chỉ bằng hành động nhỏ của mình, em có thể giúp đỡ được những bệnh nhân đang mặc bệnh hiểm nghèo có cơ hội tiếp tục chữa bệnh.”
 
 
Hiến máu nhân đạo đã trở thành hoạt động xã hội mang tính nhân văn sâu sắc của tuổi trẻ Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Kết quả đợt Hiến máu nhân đạo lần này, 300 đơn vị máu đã được tiếp nhận. Với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng luôn thể hiện tinh thần nhân đạo và trách nhiệm đối với cộng đồng, cùng chung tay vì một xã hội ngày mai phát triển.