Ngày hội Pháp ngữ 2016

Ngày hội Pháp ngữ 2016

Updated : 2016/03/22

Với chủ đề “Sức mạnh của ngôn từ”, Ngày hội Pháp ngữ 2016 đã đã diễn ra ngày 20/3/2016 tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Ngày hội do Khoa tiếng Pháp, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN phối hợp với Viện Pháp tại Đà Nẵng, Trung tâm hỗ trợ công nghệ giáo dục Pháp ngữ Đà Nẵng và Câu lạc bộ tiếng Pháp tại Đà Nẵng cùng tổ chức .

TS. Nguyễn Hữu Bình, Trưởng khoa tiếng Pháp phát biểu khai mạc ngày hội Pháp ngữ 2016
 
Quang cảnh ngày hội Pháp ngữ 2016
 
Ngày hội đón tiếp lãnh đạo các Khoa, Phòng trực thuộc Trường Đại học Ngoại ngữ, cùng các đại biểu đến từ các cơ sở giáo dục đại học thành viên, các đơn vị trực thuộc Đại học Đà Nẵng, các trường phổ thông có giảng dạy tiếng Pháp và các tổ chức Pháp ngữ tại Đà Nẵng. Ngày hội đặc biệt quy tụ được nhiều bạn Pháp đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng và hơn 500 bạn trẻ học tiếng Pháp và yêu tiếng Pháp trên địa bàn thành phố.
 
Năm nay, từ ngày 13 đến ngày 20 tháng 3 năm 2016, nhiều hoạt động dành cho người học tiếng Pháp, sinh viên các trường Đại học, học sinh các trường phổ thông đã được triển khai như : giao hữu bóng đá, thi vẽ tranh dành cho học sinh các trường Tiểu học, THCS và THPT nói tiếng Pháp, thi đố vui bằng tiếng Pháp dành cho sinh viên và học sinh, thi hát Karaoke bằng tiếng Pháp và thi văn nghệ.
 
Giao hữu bóng đá
 
Thi vẽ tranh
 
 Văn nghệ
 
 Ban Tổ chức ngày hội Pháp ngữ 2016 đã tổng kết và trao giải cho các hoạt động này.
 
Tổng kết và trao giải