Phát bằng tốt nghiệp cho 820 sinh viên tốt nghiệp đợt tháng 10/2021

Phát bằng tốt nghiệp cho 820 sinh viên tốt nghiệp đợt tháng 10/2021

Updated : 2021/10/27

Trong các ngày 25-27/10/2021, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức phát bằng tốt nghiệp cho 820 sinh viên, học viên tốt nghiệp đợt tháng 10/2021.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn và tạo điều kiện cho sinh viên nhận bằng tốt nghiệp đại học, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng tổ chức phát bằng tập trung cho sinh viên, học viên hiện đang có mặt tại Đà Nẵng từ ngày 25 đến 27/10/2021. Tuân thủ quy định phòng chống dịch bệnh, sinh viên được chia làm nhiều đợt với giới hạn từ 20 - 30 sinh viên, học viên nhận bằng tập trung tại Hội trường A, khâu tổ chức phát bằng được Nhà trường tiến hành chu đáo, đảm bảo quy tắc 5K. 
 
Đối với những sinh viên không thể tham dự phát bằng tập trung, có thể nhận bằng vào các buổi sáng thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu tại Phòng Đào tạo và đảm bảo các yêu cầu, thủ tục để nhận bằng.
 
Sinh viên Lý Vĩ- Lớp 17SPA01 chia sẻ: Đại dịch Covid đã ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống, khiến việc tổ chức buổi lễ tốt nghiệp không đúng như sự mong đợi của các bạn. Với cá nhân em, tiếc nuối nhất là thời gian tổ chức đã không cho phép em được bày tỏ và gửi lời cảm ơn chân thành, lòng biết ơn sâu sắc đến quý Thầy Cô, lãnh đạo Nhà trường cũng như bạn bè trong suốt quãng đời đại học. Mặc dù vậy, em vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được tham dự buổi nhận bằng tốt nghiệp tập trung. Nhà trường đã cố gắng tổ chức buổi lễ với sự tận tình, chỉnh chu và đảm bảo phòng dịch cho sinh viên. Không khí buổi nhận bằng cũng rất ấm áp.
 
Cầm trên tay bằng tốt nghiệp loại xuất sắc ngành Sư phạm Tiếng Anh, Lý Vĩ cũng không khỏi xúc động và vinh dự. Đó chính là kết quả của sự nỗ lực học hỏi và tìm tòi không ngừng của bản thân. Nhưng trên tất cả, đó là nhờ sự giảng dạy tâm huyết của các Thầy Cô trong Khoa nói riêng và Nhà trường nói chung. 
 
Chúc các tân cử nhân của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng sẽ gặt hái được nhiều thành công trên chặng đường lập nghiệp.
 
Một số hình ảnh tại buổi phát bằng: