Phát hành Bản tin số 02 Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.

Phát hành Bản tin số 02 Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.

Updated : 2017/04/28

Bản tin số 01 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng ra đời đã đón nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo quý độc giả. Đây là món quà khích lệ lớn dành cho những người từng cộng tác, cống hiến và học tập dưới mái trường Đại học Ngoại ngữ.

Trong số này, Bản tin sẽ tiếp tục mang lại cái nhìn toàn cảnh về các hoạt động của Nhà trường. Đặc biệt, những bước tiến trong lĩnh vực đào tạo và sức lan tỏa của tháng Thanh niên sẽ là nội dung trọng tâm của Bản tin số 02 này.

Xem Bản tin số 02 tại: http://ufl.udn.vn/newsletter 

Hoặc tải về máy để xem tại đây

Bản tin số 02 Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.

 

Về hoạt động đào tạo, tháng 3 năm 2017 ghi nhận những chuyển biến tích cực của Nhà trường trong công tác đào tạo, chủ động hợp tác quốc tế và những thành tích của sinh viên tại cuộc thi Olympic tiếng Nga 2017,… Trong chuỗi hoạt động chào mừng sự kiện Tuần lễ cấp cao - Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á -Thái Bình Dương (APEC) lần thứ XXII-2017, ngày hội Quốc tế Pháp ngữ 2017 (diễn ra ngày 19/3/2017) tại trường Đại học Ngoại ngữ là điểm nhấn đáng chú ý. Chương trình thu hút hàng ngàn học sinh, sinh viên theo học tiếng Pháp và nhiều bạn Pháp đang sinh sống, làm việc tại Đà Nẵng tham dự.
 
Song song với công tác đào tạo, các hoạt động truyền thống cũng được chú trọng với mục đích giáo dục nhân cách và rèn luyện kĩ năng cho sinh viên. Đáng quan tâm là hoạt động chào mừng ngày 8/3 thu hút sự có mặt của đông đảo Đoàn viên, Công đoàn Nhà trường. Đặc việt, tháng Thanh niên là dịp để chúng ta nhìn lại những đóng góp của các tổ chức, Đoàn thể, của Đoàn Thanh niên trong sự phát triển của Nhà trường. Ngày 12/03/2017, Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2019 đã diễn ra trong không khí sôi nổi, nghiêm túc và đầy nhiệt huyết tuổi trẻ. Trên tinh thần “Đoàn kết - Xung kích - Sáng tạo”, Đại hội đã thảo luận, trao đổi và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp để nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại Trường Đại học Ngoại ngữ giai đoạn 2017-2019.
 
Hi vọng Bản tin số 02 sẽ tiếp tục làm tốt sứ mệnh kết nối và mang hình ảnh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đến gần hơn với quý độc giả.