Phiên họp Hội đồng Khoa học và Đào tạo Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Phiên họp Hội đồng Khoa học và Đào tạo Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Updated : 2021/03/17

Nhằm bàn bạc và thống nhất các nội dung liên quan đến hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học, Sáng ngày 11/3/2021, Hội đồng Khoa học và Đào tạo Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức phiên họp Hội đồng Khoa học và Đào tạo do PGS.TS Trần Hữu Phúc –Hiệu trưởng Nhà trường đã chủ trì phiên họp.

Hội đồng đã bầu PGS.TS Trần Hữu Phúc giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng và TS. Nguyễn Hữu Anh Vương, Q. Trưởng Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế -Thư ký Hội đồng Khoa học và Đào tạo 
 
Hội đồng Khoa học và Đào tạo đã bầu PGS.TS Trần Hữu Phúc giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng  và TS. Nguyễn Hữu Anh Hương - Thư ký Hội đồng
 
Những vấn đề liên quan đến hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường được các thành viên Hội đồng Khoa học và đào tạo bàn luận nghiêm túc, sôi nổi. PGS. TS. Phan Văn Hòa phát biểu: “Nhà trường đã đạt được nhiều thành tựu lớn, ấn tượng về các mảng hoạt động chính về Đào tạo, tuyển sinh, nghiên cứu khoa học, tổ chức thành công Hội nghị, hội thảo quốc gia, quốc tế thành công.”
 
TS. Vũ Thi Bích Hậu - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố chia sẻ: Cần khảo sát trình độ tiếng Anh cho TP. Đà Nẵng để phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo để có chương trình đào tạo tiếng Anh cho thành phố tốt hơn nữa, đẩy mạnh hơn nữa các hội thảo của thành phố Đà Nẵng, phối hợp nghiên cứu, khảo sát để tìm hiểu nhu cầu, trình độ, thực trạng của sinh viên để đưa ra các giải pháp giúp hỗ trợ nâng cao trình độ tiếng Anh việc dạy học ngoại ngữ, đặc biệt tiếng Anh.
 
 
 
Cuộc họp đã hoàn thành toàn bộ chương trình phiên họp mà Thường trực Hội đồng Khoa học Đào tạo đã đề xuất. Phát biểu kết thúc phiên họp, PGS.TS Trần Hữu Phúc tin tưởng và kỳ vọng các thành viên của Hội đồng Khoa học Đào tạo sẽ phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, uy tín chuyên môn, khoa học của mình để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường trong thời gian tới.