Phiên họp lần 5 của Hội đồng trường Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng

Phiên họp lần 5 của Hội đồng trường Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng

Updated : 2021/07/02

Thực hiện chương trình hoạt động toàn khóa, ngày 30/6/2021, Hội đồng trường Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã tổ chức Phiên họp thường kỳ lần thứ 5 để xem xét, quyết định một số nội dung thuộc thẩm quyền của Hội đồng trường liên quan đến việc thông qua một số văn bản, công tác tổ chức, cán bộ và đánh giá, xếp loại viên chức quản lý năm học 2020-2021.

Tham dự Phiên họp có PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và các thành viên Hội đồng trường. TS. Đào Thị Thanh Phượng - Chủ tịch Hội đồng trường chủ trì Phiên họp.
 
Trên cơ sở các tờ trình, dự thảo các báo cáo có liên quan do Hiệu trưởng Nhà trường trình, Hội đồng trường đã tiến hành thảo luận, góp ý, xem xét và quyết định thông qua: dự thảo Quy chế tổ chức và hoạt động của Trường Đại học Ngoại ngữ; Đề án vị trí việc làm giai đoạn 2021-2023; Dự toán ngân sách nhà nước năm 2022 và kế hoạch tài chính giai đoạn 2022-2024.
 
Liên quan đến công tác tổ chức, Hội đồng trường đã thông qua chủ trương thành lập Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật bản, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc thuộc Trường trên cơ sở tái cấu trúc lại Khoa tiếng Nhật-Hàn-Thái. 
 
Về công tác cán bộ, trên cơ sở thông báo chủ trương của Đảng ủy Đại học Đà Nẵng, Đảng ủy Trường Đại học Ngoại ngữ và Tờ trình của Hiệu trưởng, Hội đồng trường đã thảo luận và thống nhất chủ trương  để Ban Giám hiệu nhiệm kỳ 2019-2024 tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cho đến khi kết thúc nhiệm kỳ. 
 
Các thành viên Hội đồng trường cũng đã nghe báo cáo tự đánh giá xếp loại chất lượng năm học 2020-2021 của Chủ tịch Hội đồng trường và Hiệu trưởng; thảo luận và biểu quyết thống nhất với kết quả tự đánh giá của hai viên chức quản lý, giao Thường trực Hội đồng trường báo cáo kết quả đánh giá, xếp loại đến cấp có thẩm quyền xem xét quyết định. 
 
Với tinh thần làm việc nghiêm túc và hiệu quả, Phiên họp lần thứ 5 của Hội đồng trường Trường Đại học Ngoại ngữ,Đại học Đà Nẵng nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã thành công tốt đẹp theo đúng chương trình đề ra.
 
Một số hình ảnh tại Phiên họp: