Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc với những dự định phát triển ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc cùng Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN

Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc với những dự định phát triển ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc cùng Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN

Updated : 2021/04/16

Chiều ngày 14/4 vừa qua, Trường ĐHNN đã vinh dự đón tiếp ông Choi Jaejin - Đại diện Korea Foundation Việt Nam cùng trợ lý đến tham quan và làm việc.

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Trần Hữu Phúc – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chào mừng nồng nhiệt và lời cảm ơn chân thành nhất đến Korea Foundation vì đã luôn đồng hành, hỗ trợ cùng sự phát triển của ngành tiếng Hàn của Nhà trường trong suốt 15 năm qua. Những không gian ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc tại Trường đã được trang bị đầu tư bởi Korea Foundation, tạo nên một môi trường học sinh động, đa dạng, mang đậm bản sắc văn hóa Hàn Quốc dành cho sinh viên tiếng Hàn. PGS.TS. Trần Hữu Phúc cũng đã thông tin thêm đến Ông Choi về việc Nhà Trường dự kiến sẽ xây dựng thêm không gian văn hóa Hàn Quốc ngay trong Trung tâm Công nghệ Thông tin và Học liệu của Nhà trường, từ đó quảng bá thêm hình ảnh đất nước Hàn Quốc xinh đẹp với ngôn ngữ và văn hóa đa dạng đến người học. Quan trọng hơn cả, tại buổi làm việc, PGS. TS. Trần Hữu Phúc cũng đã bày tỏ mong muốn nhận được sự hỗ trợ của Korea Foundation trong việc kết nối các cơ quan, doanh nghiệp Hàn Quốc, mở ra cơ hội cho người học và cũng là cơ hội để các cơ quan doanh nghiệp có thêm nguồn nhân lực tiềm năng.
 
Ông Choi Jaejin cũng đã thể hiện sự quan tâm rất lớn của Korea Foundation dành cho Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN, với những cam kết sẽ đồng hành cùng Nhà Trường trong những dự án tầm cỡ trong việc quảng bá ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc đến cộng đồng và xã hội.
 
 
Kết thúc buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Nhà trường cũng đã đưa Đại diện Korea Foundation tham quan khuôn viên Trường và đặc biệt là Trung tâm Công nghệ Thông tin và Học liệu sắp ra mắt của Nhà Trường trong thời gian đến.