Seminar IT Comtor - Nghề chọn người

Seminar IT Comtor - Nghề chọn người

Updated : 2023/01/11

Ngày 10/1/2022, Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Nhật Bản phối hợp cùng Beetech Academy thuộc Công ty TNHH Beetech Soft tổ chức thành công Seminar IT Comtor - Nghề chọn người. Seminar được tổ chức nhằm định hướng cho sinh viên năm 3 và 4 Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Nhật Bản trên con đường tìm kiếm hướng đi cho tương lai sau khi các em tốt nghiệp.

Phát biểu tại hội thảo, Ông Hoàng Đại Dương - Trưởng ban chuyển đổi ngôn ngữ IT Comtor, Công ty TNHH Beetech Soft cho rằng sinh viên tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Nhật không thể tránh khỏi những lo lắng bắt đầu một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ như ngành IT. Những chia sẻ của ông – một cựu sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật vô cùng bổ ích và cần thiết cho những ai mong muốn trở thành IT Comtor.
 
Ông Hoàng Đại Dương – Trưởng ban chuyển đổi ngôn ngữ IT Comtor, công ty TNHH Beetech Soft
 
Đặc biệt, tại Hội thảo, Beetech Academy đã trao tặng 02 suất học bổng toàn phần trị giá 20.000.000 đồng cho 2 bạn sinh viên Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Nhật Bản có thành tích xuất sắc, cùng rất nhiều phần quà là voucher trị giá 6.000.000 đồng cho sinh viên có nguyện vọng đăng ký học tập tại đây.
 
Khoa Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Nhật Bản mong rằng, với những điều kiện mà Công ty TNHH Beetech Soft manglại, các bạn sinh viên có thể được đào tạo, rèn luyện để trở thành những IT Comtor xuất sắc trong tương lai.
 
Phó Trưởng khoa NN&VH Nhật Bản, cô Nguyễn Thị Hồng Ngọc cùng Ông Hoàng Đại Dương – Đại diện Công ty TNHH Beetech Soft
 
Chụp ảnh lưu niệm