Sinh viên Đại học Đà Nẵng hào hứng tham gia Chương trình sinh hoạt cộng đồng, giao lưu học tập ngoại khóa tiếng Anh

Sinh viên Đại học Đà Nẵng hào hứng tham gia Chương trình sinh hoạt cộng đồng, giao lưu học tập ngoại khóa tiếng Anh

Updated : 2023/03/23

Chiều ngày 21/03/2023, Khoa Tiếng Anh chuyên ngành - Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) phối hợp với Nhà xuất bản (NXB) International Geographic Learning, Cengage tại Việt Nam tổ chức Chương trình sinh hoạt cộng đồng, giao lưu học tập ngoại khóa tiếng Anh. Chương trình thu hút gần 500 sinh viên đang học tập tại các cơ sở giáo dục thành viên thuộc ĐHĐN tham gia.

Phát biểu tại Chương trình, ThS. Phạm Thị Thu Hương – Phó Trưởng khoa Khoa Tiếng Anh chuyên ngành chia sẻ, Chương trình được tổ chức nhằm mục đích tăng cường các hoạt động cộng đồng và mang đến cho sinh viên ĐHĐN cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các tình nguyện viên nước ngoài và luyện tập giao tiếp tiếng Anh ở môi trường ngoài lớp học. 
 
ThS. Phạm Thị Thu Hương – Phó Trưởng khoa Khoa Tiếng Anh chuyên ngành phát biểu khai mạc Chương trình
 
Với chủ đề “Ambition: Future Ready, Career Ready”, tại Chương trình, các sinh viên được lắng nghe những chia sẻ của nhà thám hiểm Ribhu Vohra đến từ National Geographic, Mỹ. Qua buổi nói chuyện, sinh viên có thêm những kiến thức quý báu và nhận được thông điệp ý nghĩa đối với việc học tập và nghề nghiệp sau này.
 
Nhà thám hiểm Ribhu Vohra chia sẻ và giao lưu với sinh viên ĐHĐN
 
Trước đó, từ ngày 01 - 18/03 đã diễn ra Cuộc thi ảnh trực tuyến với chủ đề “Future-Ready Photo Contest”. Đã có gần 60 sinh viên đang học tập tại các cơ sở giáo dục thành viên thuộc ĐHĐN gửi ảnh dự thi. Tại Chương trình, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho 10 sinh viên thuộc đạt giải của Cuộc thi ảnh trực tuyến. Phần thưởng là những suất học bổng của Trung tâm Ielts Fighter, Nhà sách Fahasha Đà Nẵng và NXB National Geographic Learning.
 
 
 
 
Trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích (lần lượt từ trên xuống) cho sinh viên đạt giải Cuộc thi ảnh trực tuyến
 
Nhân dịp này, hơn 50 sinh viên ĐHĐN có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2021 - 2022 cũng được trao tặng các suất học bổng là khóa học MyTimeEnglish (mỗi suất gồm 300 giờ học trực tuyến trị giá 50USD) của NXB National Geographic Learning.
 
 
Trao học bổng của NXB National Geographic Learning cho các sinh viên ĐHĐN có thành tích học tập xuất sắc năm học 2021-2022
 
Với nhiều hoạt động thú vị, Chương trình sinh hoạt cộng đồng, giao lưu học tập ngoại khóa tiếng Anh do Khoa Tiếng Anh chuyên ngành phối hợp với NXB International Geographic Learning, Cengage tổ chức đã thực sự mang lại nhiều kiến thức bổ ích, cơ hội luyện nói tiếng Anh cho sinh viên ĐHĐN.
 
SV giao lưu và nhận quà từ Ban Tổ chức
 
Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm
 
Các em Sinh viên Câu lạc bộ Xclub khoa Tiếng Anh chuyên ngành chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Tổ chức Chương trình