Sinh viên Khoa Tiếng Nhật-Hàn-Thái tham gia kiến tập tại Công ty VNEXT Software Đà Nẵng

Sinh viên Khoa Tiếng Nhật-Hàn-Thái tham gia kiến tập tại Công ty VNEXT Software Đà Nẵng

Updated : 2021/04/13

Ngày 31/3/2021, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng đã tổ chức chương trình tham quan doanh nghiệp và kiến tập tại Công ty VNEXT Software Đà Nẵng cho sinh viên Khoa Tiếng Nhật-Hàn-Thái của Trường.

Đoàn sinh viên kiến tập do TS. Nguyễn Thị Như Ý, Trưởng khoa Khoa Tiếng Nhật-Hàn-Thái, cùng các giảng viên, cán bộ viên chức trong Khoa dẫn đoàn đã được ông Nguyễn Sơn Tùng, Giám đốc bộ phận phát triển, ông Lê Tấn Duy, Trưởng bộ phận G6 và cán bộ nhân viên của Công ty tiếp đón chu đáo và hướng dẫn đoàn tham quan và kiến tập tại Công ty. Trong chương trình, sinh viên đã được tham quan nhà máy, cơ sở vật chất, nghe giới thiệu về chế độ làm việc tại Công ty. Theo kế hoạch đào tạo, sinh viên của Khoa sẽ tiếp tục được thực tập tốt nghiệp tại Công ty trong vòng 2 tháng từ ngày 05/4 đến cuối tháng 5/2021. Trong đợt thực tập, sinh viên sẽ được học nội quy và tìm hiểu các công việc tại công ty, sau đó sẽ được phân công làm việc tại các vị trí ở các đơn vị: Phòng Nhân sự, Phòng Kinh doanh, Phòng Bán hàng, Phòng Quản lý Sản xuất, Phòng Chăm sóc khách hàng …
 
Được biết, Công ty VNEXT Software là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho thị trường Nhật Bản và các nước Châu Á. Với hơn 12 năm phát triển, Công ty đã dần khẳng định được vị trí của mình. Để mở rộng dịch vụ, Công ty đã thành lập các công ty thành viên bao gồm: VNEXT SOFTWARE; VNEXT JAPAN, cùng các công ty liên doanh chuyên cung cấp các dịch vụ - kỹ thuật hiện đại ở Hà Nội, Đà Nẵng và Tokyo. Hàng năm, Công ty đều tiếp đón các đoàn sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ đến tham qua, kiến tập, thực tập cũng như tuyển dụng nhân viên vào làm việc tại công ty.
 
Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Sơn Tùng, Giám đốc bộ phận phát triển đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc của Công ty đến Nhà trường. Công ty cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để sinh viên có cơ hội học hỏi, trải nghiệm môi trường doanh nghiệp và áp dụng kiến thức trên giảng đường. Ông cũng mong muốn Công ty sẽ tiếp tục được đón nhiều đợt sinh viên đến thực tập và kỳ vọng quan hệ giữa hai bên tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn.
Một số hình ảnh về chương trình kiến tập: