Sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng giành giải Nhất tại Chung kết Khu vực Miền Trung Olympic Tiếng Anh chuyên toàn quốc 2017

Sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng giành giải Nhất tại Chung kết Khu vực Miền Trung Olympic Tiếng Anh chuyên toàn quốc 2017

Updated : 2017/05/27

Tối 25/5/2017, đêm Chung kết Khu vực Miền Trung Olympic Tiếng Anh chuyên toàn quốc 2017 đã diễn ra tại Hội trường A, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Trải qua vòng thi online với nhiều cam go, thử thách, Ban Tổ Chức đã lựa chọn 42 gương mặt đến từ 6 đội xuất sắc nhất tại khu vực miền Trung gồm: Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN; ĐH Kinh tế - ĐHĐN; ĐH Nha Trang; ĐH Kinh tế - ĐH Huế; ĐH Ngoại ngữ - ĐH Huế, Đại học Duy Tân bước vào vòng Chung kết Khu vực Miền Trung Olympic Tiếng Anh chuyên toàn quốc 2017.

Đội Sky của sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng sẽ đại diện tham gia vòng Chung kết Quốc gia tại Hà Nội vào tháng 6 tới.
 
Trong đêm chung kết khu vực miền Trung, các đội đã hào hứng tranh tài qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và tranh biện. Với tài năng và đam mê, 6 đội chơi đã đem đến những màn thi đầy gay cấn và hấp dẫn. Đội giành chiến thắng chung cuộc của chung kết khu vực miền Trung là đội Sky của sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng và sẽ đại diện tham gia Chung kết Quốc gia tại Hà Nội vào ngày 15/6 tới.
 
Phần thi Chào hỏi của đội tuyển sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng
 
 
Vui mừng với kết quả đã đạt được, sinh viên Phan Sỹ Cường, sinh viên năm tư, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng (đội trưởng đội Sky) chia sẻ: "Trước 2 tuần, ngay khi nhận được thông tin sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng chung kết, em và đội tuyển đã có nhiều áp lực lớn và đặt quyết tâm sẽ giành giải cao trong kỳ thi Olympic tiếng Anh năm nay. Kết quả mà đội tuyển đạt được chính là nhờ sự tin tưởng, ủng hộ, cũng như sự tận tình của các thầy cô và Ban Giám hiệu Nhà trường.”
 
 
Phần thi kiến thức của Đội đội tuyển sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.
 
Đây là sân chơi bổ ích cho đoàn viên, sinh viên; tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học ngoại ngữ và tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa sinh viên các đơn vị. Quan trọng hơn, cuộc thi mang ý nghĩa khích lệ động viên phong trào học tiếng Anh trên cả nước, khích lệ sinh viên phấn đấu, rèn luyện. Đồng thời với chủ đề “Sinh viên sáng tạo, hội nhập và khởi nghiệp”, chương trình là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề được xã hội quan tâm, từ đó định hướng sự phát triển và giúp ích cho xã hội, đất nước.
 
Đội Sky của Sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ nhận giải Nhất từ Ban Tổ chức.
 
Ngoài những giải thưởng đã đạt được, có lẽ thắng lợi lớn nhất mà đội tuyển Olympic tiếng Anh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đạt được chính là thông qua kỳ thi, các em có thể thấy rõ được thực lực của chính mình, được giao lưu, học hỏi bạn bè trên khắp mọi miền đất nước để nỗ lực phấn đấu hơn nữa cho sự nghiệp tương lai. Đây là một kết quả đáng khích lệ của thầy và trò Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng trong việc bồi dưỡng và đạo tạo những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu.
 
 
Chụp hình lưu niệm.