Sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng hào hứng tham gia chương trình sinh viên khỏe online 2021

Sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng hào hứng tham gia chương trình sinh viên khỏe online 2021

Updated : 2021/10/26

Nhằm động viên sinh viên tham gia tập luyện, rèn luyện thân thể nâng cao sức khỏe tại nhà trong tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương, cũng như tạo điều kiện để sinh viên hoàn thành các tiêu chí xét hồ sơ sinh viên 5 tốt các cấp, hướng đến chào mừng Đại hội Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng nhiệm kỳ 2021-2023, ngày 24/10/2021, Hội Sinh viên - Đoàn Thanh niên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Chương trình Sinh viên khỏe Trường Đại học Ngoại ngữ năm 2021 bằng hình thức trực tuyến thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên Nhà trường.

Dù là lần đầu tổ chức chương trình theo hình thức trực tuyến, Ban Tổ chức chương trình cũng đã cố gắng để mang lại cho các bạn thí sinh không khí của một ngày hội thể thao thực thụ. Dù phải thực hiện phần thi qua màn hình nhỏ,  không có khán giả cổ vũ, động viên, các thí sinh cũng đã nghiêm túc thực hiện theo đúng nội quy của chương trình và cố gắng hoàn thành tốt các nội dung thi. 
 
Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã ghi nhận 124 sinh viên đủ tiêu chuẩn nhận chứng nhận Sinh viên khỏe 2021 và 02 gương mặt nam, nữ sinh viên đạt thành tích nổi bật tại chương trình: Hoàng Thị Thu Hằng lớp 20CNTTM01 và Phạm Mai Trường Hải lớp 21CNQTH01. 
 
Một số hình ảnh tại chương trình:
 
 
Chương trình đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn thí sinh
 
 
Các thí sinh thực hiện phần dự thi trực tuyến qua ứng dụng Zoom
 
Các thành viên Ban Tổ chức đã làm việc hết sức nghiêm túc và tập trung cao độ nhằm đem đến cho các bạn sinh viên một sân chơi bổ ích, thiết thực