Tặng quà Tết cho sinh viên ngoại tỉnh không về quê đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Tặng quà Tết cho sinh viên ngoại tỉnh không về quê đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Updated : 2023/01/16

Thực hiện kế hoạch công tác sinh viên năm học 2022-2023 và trong không khí vui tươi của những ngày cuối năm Nhâm Dần, đầu năm 2023, ngày 16/01/2023, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức chương trình gặp mặt và trao quà cho 23 sinh viên ngoại tỉnh của Trường không về quê đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 với mức kinh phí hỗ trợ là 200.000 đ/sinh viên, tổng số tiền hỗ trợ là 4.600.000 đồng. Ngoài ra, các sinh viên còn được nhận quà Tết do các khoa thuộc Trường trao tặng.

Hoạt động thăm hỏi và tặng quà Tết cho sinh viên và lưu học sinh không về quê đón Tết Nguyên đán là hoạt động thường niên nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và động viên của Nhà trường đối với sinh viên, đặc biệt là các sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng vẫn phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện. 
 
Phát biểu khai mạc chương trình, ThS. Nguyễn Thái Trung, Trưởng phòng Phòng Công tác Sinh viên, thay mặt lãnh đạo Trường đã động viên các sinh viên ngoại tỉnh vì nhiều lý do khác nhau đã không thể về quê đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cùng gia đình; chúc các em đón Tết thật vui vẻ, an toàn; mong muốn các em luôn cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện bất chất những khó khăn của cuộc sống hằng ngày để xứng đáng với công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ, công ơn dạy dỗ của các thầy cô. Các thầy cô đại diện lãnh đạo các khoa cũng đã phát biểu động viên sinh viên, chia sẻ các trải nghiệm trong cuộc sống và chúc các em đón một cái Tết tuy xa nhà những vẫn vui vẻ, ấm áp và an toàn.
 
Thay mặt các sinh viên được tặng quà trong chương trình, sinh viên Lê Yến Nhi, lớp 19CNTCLC01 đã phát biểu cảm ơn lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các khoa đã luôn quan tâm, động viên, hỗ trợ sinh viên, nhất là các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
 
Tặng quà Tết cho sinh viên Khoa NN&VH Hàn Quốc, Khoa Tiếng Trung
 
Tặng quà Tết cho sinh viên Khoa Tiếng Anh, Khoa Quốc tế học, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, Khoa Tiếng Anh chuyên ngành