Tặng quà Tết cho sinh viên ngoại tỉnh và lưu học sinh không về quê đón Tết Nguyên đán 2024

Tặng quà Tết cho sinh viên ngoại tỉnh và lưu học sinh không về quê đón Tết Nguyên đán 2024

Updated : 2024/02/01

Chiều ngày 01/02/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức chương trình gặp mặt và trao quà cho 14 sinh viên ngoại tỉnh và lưu học sinh của Trường không về quê đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 với mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Ngoài ra, các sinh viên còn được nhận quà Tết do các khoa thuộc Trường trao tặng.

Hoạt động thăm hỏi và tặng quà Tết cho sinh viên và lưu học sinh không về quê đón Tết Nguyên đán là hoạt động thường niên nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và động viên của Nhà trường và các khoa đối với sinh viên, đặc biệt là các sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng vẫn phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện. 
 
Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Hữu Bình, Phó Hiệu trưởng, thay mặt lãnh đạo Trường đã động viên các sinh viên ngoại tỉnh và lưu học sinh vì nhiều lý do khác nhau đã không về quê đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cùng gia đình; chúc các em đón Tết thật vui vẻ, an toàn; mong muốn các em luôn cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện bất chất những khó khăn của cuộc sống hằng ngày để xứng đáng với công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ, công ơn dạy dỗ của các thầy cô. 
 
Thay mặt các sinh viên được tặng quà trong chương trình, lưu học sinh Lào Malaphet Chanhva, lớp 20SPA01 đã phát biểu bày tỏ niềm hạnh phúc khi được học tập, sinh hoạt tại Việt Nam nói chung và Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng nói riêng. Các sinh viên đã cảm ơn lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các khoa đã luôn quan tâm, động viên, hỗ trợ sinh viên, nhất là các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.