Tập huấn trực tuyến Giảng viên sử dụng hệ thống học trực tuyến và khai thác học liệu Mytime English

Tập huấn trực tuyến Giảng viên sử dụng hệ thống học trực tuyến và khai thác học liệu Mytime English

Updated : 2021/07/24

Ngày 23/7/2021, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Chương trình Tập huấn trực tuyến Giảng viên sử dụng hệ thống học trực tuyến và khai thác học liệu Mytime English. Chương trình được tổ chức trên hệ thống họp trực tuyến MSTeams.

Mở đầu chương trình tập huấn, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha  - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu bày tỏ kỳ vọng vào sự thành công và những kết quả tích cực của chương trình tập huấn.
 
 
Chương trình được tổ chức  nhằm giúp giảng viên của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng tìm hiểu và khai thác hiệu quả nguồn tài nguyên dạy-học tiếng Anh trực tuyến, cụ thể là Mytime English, giúp các giảng viên ứng dụng, triển khai trong công tác giảng dạy các học phần tiếng Anh cho sinh viên Nhà trường nói riêng và sinh viên toàn Đại học Đà Nẵng nói chung.
 
 
 
Tại chương trình, các Thầy, Cô đã được làm quen với hệ thống học trực tuyến và khai thác học liệu Mytime English, học cách tham gia các nội dung của khóa học, thao tác quản lý lớp học và thao tác kiểm tra, đánh giá. Đồng thời, được nghe hướng dẫn rất cụ thể và chi tiết về các thao tác trên hệ thống học trực tuyến và khai thác học liệu Mytime English.
 
Sau buổi tập huấn, giảng viên sử dụng hệ thống học trực tuyến Mytime English trong vòng 02 tuần. Giảng viên hoàn thành các nội dung được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn. Buổi tập huấn khép lại thành công và nhận được những phản hồi tích cực từ phía thầy cô tham gia.