Thực tập tại tập đoàn Mikazuki Nhật Bản - Trải nghiệm của sinh viên K19, năm học 2022-2023

Thực tập tại tập đoàn Mikazuki Nhật Bản - Trải nghiệm của sinh viên K19, năm học 2022-2023

Updated : 2023/04/20

Sáng ngày 19/4/2023, đoàn Sinh viên năm 4 tài năng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng đã đáp chuyến bay thành công đến đất nước Nhật Bản, nơi các em sẽ trải qua nửa năm thực tập trong môi trường chuyên nghiệp tại khách sạn Kinugawa và khách sạn Katsuura Mikazuki, Nhật Bản.

Nhóm sinh viên 14 cô gái khóa 19 đã trải qua nhiều vòng phỏng vấn, tuyển chọn để nhận được học bổng là cơ hội tham gia chuyến thực tập có lương tại Nhật Bản kéo dài hơn 6 tháng.  Học bổng bao gồm chi phí vé máy bay khứ hồi và chỗ ở tại Nhật Bản, được tài trợ bởi tập đoàn Mikazuki Nhật Bản - thương hiệu khách sạn nổi tiếng của Nhật Bản.
 
Sau những giờ thực tập tại khách sạn, các bạn sinh viên còn có cơ hội tham quan đất nước Nhật Bản cùng các hoạt động ngoài giờ như du lịch, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực…. cùng các hoạt động vô cùng bổ ích khác.
 
Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Nhật Bản tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng không ngừng đối tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để mang lại cho sinh viên nhiều cơ hội thực tập, thực hành và phục vụ tốt nhất trong việc học tập. Ngoài cơ hội thực tập hưởng lương tại Nhật Bản, còn có nhiều các chương trình du học, đào tạo, trao đổi sinh viên,…vô cùng bổ ích
 
Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Nhật Bản hi vọng rằng chuyến thực tập này sẽ mang lại cho sinh viên nhiều kinh nghiệm và cơ hội học tập quý báu, giúp mở ra cánh cửa cho tương lai việc làm tại đất nước mặt trời mọc.
 
Một số hình ảnh tại chuyến đi: