Tiếp đón đoàn đại biểu Văn phòng tiếng Anh Khu vực (RELO), Đại sứ quán Hoa Kỳ

Tiếp đón đoàn đại biểu Văn phòng tiếng Anh Khu vực (RELO), Đại sứ quán Hoa Kỳ

Updated : 2021/01/25

Sáng ngày 21/01/2021, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng vinh dự được đón tiếp đoàn đại biểu Văn phòng tiếng Anh Khu vực (RELO), Đại sứ quán Hoa Kỳ. Đến thăm và làm việc với Nhà Trường có sự hiện diện của Ông Jerrold Frank, Giám đốc Văn phòng RELO cùng các thành viên của văn phòng. Về phía Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng có TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha, Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo Khoa tiếng Anh, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, Phòng Đào tạo, Phòng Khoa học & Hợp tác Quốc tế.

 
Mở đầu buổi nói chuyện, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha đã gửi lời cảm ơn, đến Văn phòng RELO về chuyến viếng thăm Trường. TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha cũng đã có những giới thiệu chung về Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN, về những chương trình, ngành học mà Nhà Trường đang giảng dạy. Đại diện lãnh đạo của các Khoa cũng đã trình bày những đề xuất, ý kiến và đề nghị sự hỗ trợ của Văn phòng RELO trong thời gian sắp đến.
 
Ông Jerrold Frank, Giám đốc Văn phòng RELO cũng đã gửi lời cảm ơn đến Nhà Trường và có những trao đổi chung về các chương trình, dự án hợp tác trong thời gian đến. Bà Nguyễn Trần Hạnh Nguyên, Điều phối viên các chương trình tiếng Anh và học bổng của chính phủ cùng Bà Quách Thị Mỹ Ngọc, Chuyên viên tư vấn giáo dục Hoa Kỳ và Bà Nguyễn Thị Hạnh, Trợ lý chương trình Fulbright cũng đã có những chia sẻ ngắn gọn về những chương trình mà mình đang phụ trách và cam kết sẽ hỗ trợ Nhà Trường cũng như các khoa chuyên môn trong việc triển khai, tìm kiếm nguồn học bổng, nguồn chuyên gia, tình nguyện viên và các chương trình trao đổi,…
 
 
Tiếp nối chương trình, Bà Quách Thị Mỹ Ngọc, Chuyên viên tư vấn giáo dục Hoa Kỳ và Bà Nguyễn Thị Hạnh, Trợ lý chương trình Fulbright, Đại sứ quán Hoa Kỳ đã có buổi gặp mặt trực tiếp với các giảng viên, sinh viên để giới thiệu về “Học bổng Fulbright và các cơ hội du học Hoa Kỳ”. Đây là cơ hội để cán bộ, giảng viên, sinh viên quan tâm của Nhà Trường được hiểu rõ hơn và cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về những chương trình mình quan tâm liên quan đến Học bổng Fulbright cũng như cách tìm kiếm cơ hội du học tại Hoa Kỳ.