Tiếp đón Giáo sư Trường Đại học Louvain, Vương Quốc Bỉ

Tiếp đón Giáo sư Trường Đại học Louvain, Vương Quốc Bỉ

Updated : 2024/01/22

Sáng ngày 22 tháng 01 năm 2024, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN đã có buổi đón tiếp và làm việc với Giáo sư Patricia Kerres và Giáo sư Cécile Frogneux đến từ Trường Đại học Louvain, Vương Quốc Bỉ trong khuôn khổ hợp tác dự án “Tăng cường năng lực ngôn ngữ chuyên ngành và nghiên cứu của các giảng viên chuyên ngành biên phiên dịch, Khoa tiếng Pháp Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng.

Tham gia tiếp đoàn có TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha, Phó Hiệu trưởng Nhà Trường, TS. Nguyễn Hữu Anh Vương, Trưởng phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế, TS. Đỗ Kim Thành, Trưởng khoa Khoa tiếng Pháp cùng các Thầy Cô trong Ban Chủ nhiệm khoa. 
 
Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc
 
Tại buổi làm việc, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha đã bày tỏ vui mừng và vinh dự chào đón đoàn công tác của Trường Đại học Louvain, Vương Quốc Bỉ. Đồng thời gửi lời cảm ơn các Giáo sư đã tham gia thực hiện dự án, đây là dự án quan trọng giúp cho đội ngũ các thầy cô giảng viên của Khoa tiếng Pháp có cơ hội để tiếp cận, cập nhật những kiến thức liên quan đến giảng dạy, tiệm cận tới những xu hướng mới của thế giới. Thay mặt Nhà trường, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha cũng bày tỏ mong muốn thông qua dự án này Nhà trường tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, kết nối của cá nhân các Giáo sư và của Trường Đại học Louvain trong những dự án tiếp theo. 
 
TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha tặng hoa chúc mừng cho các Giáo sư Trường Đại học Tự do Bruxelles, Bỉ
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Giáo sư  Patricia Kerres đã trân trọng cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của Nhà trường và Ban Chủ nhiệm Khoa tiếng Pháp đồng thời cảm ơn Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN đã lựa chọn Trường Đại học Tự do Bruxelles là đơn vị thực hiện dự án cũng như cam kết hỗ trợ, thúc đẩy, tăng cường hợp tác giáo dục giữa hai Trường một cách hiệu quả nhất. 
 
Chụp ảnh lưu niệm
 
Khóa tập huấn “Tăng cường năng lực biên phiên dịch cho giảng viên tiếng Pháp trường Đại học Ngoại ngữ” của 02 giáo sư Trường Đại học Tự do Bruxelles, Vương Quốc Bỉ kéo dài từ ngày 22/02/2023 đến ngày 26/02/2024