Tiếp đón và làm việc với công ty Pasona, Nhật Bản

Tiếp đón và làm việc với công ty Pasona, Nhật Bản

Updated : 2020/10/02

Sáng ngày 01/10/2020, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng vinh dự đón đoàn đại biểu của Pasona Tech Việt Nam đến thăm và làm việc về Chương trình METI Japan Internship Program - Chương trình thực tập tại Nhật Bản thường niên được Bộ Kinh Tế và Công Thương Nhật Bản ủy thác cho tập đoàn Pasona thực hiện.

Toàn cảnh buổi làm việc
 
Tại buổi làm việc, PGS. TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chào mừng trân trọng đến đoàn đại biểu Công ty Pasona Tech Việt Nam và đã có đôi lời giới thiệu về ngành tiếng Nhật, Trường Đại học Ngoại ngữ  - Đại học Đà Nẵng. Đoàn đại biểu Pasona Tech Việt Nam và Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng cũng đã có những trao đổi chi tiết về Chương trình METI Japan Internship Program dành cho sinh viên ngành tiếng Nhật, Khoa tiếng Nhật - Hàn - Thái.
 
Hi vọng rằng, trong thời gian đến Công ty Pasona Tech Việt Nam và Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng sẽ xây dựng thêm nhiều chương trình hợp tác hơn nữa để tạo điều kiện cho sinh viên Nhà trường có được những cơ hội trải nghiệm thực tế.
 
Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng luôn không ngừng tìm kiếm, kết nối những cơ hội để các sinh viên có được môi trường học tập tốt nhất với những hoạt động phong phú, đa dạng. Trong thời gian đến, những mối quan hệ hợp tác mới chắc chắn sẽ được xây dựng và tạo thêm nhiều môi trường trải nghiệm mới cho các sinh viên Nhà trường.
 
Để hiểu rõ hơn về Chương trình METI Japan Internship Program, mời các bạn sinh viên ngành tiếng Nhật có quan tâm đến tham dự buổi giới thiệu về chương trình thực tập lúc 14h00, ngày 02/10/2020 tại Phòng HC303, cơ sở 131 Lương Nhữ Hộc, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.
 
 
Chụp hình lưu niệm