Tiếp và làm việc với Văn phòng Phó Lãnh sự Tây Ban Nha tại Đà Nẵng

Tiếp và làm việc với Văn phòng Phó Lãnh sự Tây Ban Nha tại Đà Nẵng

Updated : 2021/03/16

Sáng ngày 12/3/2021, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN vinh dự được đón tiếp Ông Jose Sanchez Barroso Gonzalez, Phó Lãnh sự Danh dự - Văn phòng Phó Lãnh sự Tây Ban Nha tại Đà Nẵng cùng Trợ lý đến tham quan và làm việc. Đón tiếp Phó Lãnh sự, có PGS. TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo và Phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế.

 
Mở đầu chương trình, Phó Lãnh sự và Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường cũng đã gửi những lời chào hỏi nồng nhiệt và lời cảm ơn chân thành cho buổi gặp mặt thân mật này. Tại buổi làm việc, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ đã có những trao đổi với Phó Lãnh sự về những dự định của Nhà trường trong việc thành lập Khoa tiếng Tây Ban Nha tại Trường và đề nghị sự hỗ trợ từ Văn phòng Phó Lãnh sự Tây Ban Nha tại Đà Nẵng về việc hỗ trợ tình nguyện viên tham gia giảng dạy. Cũng tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về sự hỗ trợ của của Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN trong các chương trình giảng dạy tiếng Anh tình nguyện cho trẻ mồ côi do Văn phòng Phó Lãnh Sự Tây Ban Nha và Hiệp hội các doanh nghiệp Châu Âu khu vực Miền Trung (Eurocham) sẽ tổ chức trong thời gian đến.
 
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, đầy tình hữu nghị. Hi vọng trong tương lai, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn nữa của Văn phòng Phó Lãnh sự. Những bó hoa tươi thắm, những món quà kỷ niệm như là lời cảm ơn chân thành về buổi gặp mặt đã được Nhà trường gửi tặng đến Phó Lãnh sự.